Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón tin cực vui trước thềm AFF Cup 2018

Thứ ba, 02/10/2018 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thời điểm hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đón tin cực vui về nhân sự...

ĐT Việt Nam đón tin cực vui trước thềm AFF Cup 2018

Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC đã tập trở lại tập với bóng từ một vài buổi tập gần đây, dù chưa thể hoàn tất giáo án bình thường như các đồng đội, thế nhưng đây là một tín hiệu tốt. Hùng Dũng bình phục tích cực là thông tin cực vui với ĐT Việt Nam, bởi anh được xem là nhân vật quan trọng trong việc xây dựng đội hình của HLV Park Hang Seo. Tại Asiad 2018, Hùng Dũng thường xuyên được nhà cầm quân người Hàn Quốc sử dụng, sự vắng mặc đáng tiếc của anh khiến tuyến giữa của tuyển Olympic Việt Nam gặp không ít khó khăn.

>> Sao Philippines lấy động lực từ chiến thắng lịch sử trước Việt Nam

AFF Cup, tin tuc AFF Cup, dt viet nam, danh sach dt viet nam, Đỗ Hùng Dũng

Theo danh sách triệu tập dự kiến lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Đỗ Hùng Dũng cũng có tên. Nếu như mọi chuyện tiến triển tốt, tiền vệ của Hà Nội nhiều khả năng sẽ có suất dự AFF Suzuki Cup 2018 sắp tới cùng ĐT Việt Nam.

HLV đội Cần Thơ không biết gì về phần thưởng 3 tỷ của bầu Hiển

Cách đây vài ngày, dư luận bỗng rộ lên tin đồn bầu Hiển hứa thưởng 3 tỷ nếu CLB Cần Thơ trụ hạng ở V.League 2018. Nói về điều này, HLV Vũ Quang Bảo của Cần Thơ cho biết: "Hà Nội chắc chắn sẽ chơi hết mình trong trận đấu ngày mai bởi đó là dịp quan trọng với họ. Như vậy chẳng có lý do gì Cần Thơ không chơi hết mình cả. Tôi hiểu Hà Nội rất mạnh, Cần Thơ muốn lấy 3 điểm là cực kỳ khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình, làm sao để có ít nhất 1 điểm trước Hà Nội. Về chuyện bầu Hiển thưởng tiền cho Cần Thơ thì cũng có nhiều người hỏi tôi câu này rồi. Nhưng thú thật là tôi không biết gì cả, không hiểu tin đó bắt nguồn từ đâu".

Đấu HAGL, Hải Phòng FC chơi toàn nội binh

Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách đến sân của HAGL trong khuôn khổ vòng 25 V.League. Đây là trận đấu không còn nhiều ý nghĩa về điểm số với cả hai đội khi Hải Phòng và HAGL đều đã trụ hạng. Tuy nhiên, mỗi đội đều có cho mình những mục tiêu riêng ở trận này.

Trước cuộc chạm trán này, cả hai đội đều có những tổn thất về lực lượng, trong khi đội chủ nhà không có Công Phượng và một số trụ cột khác vì chấn thương và thẻ phạt thì Hải Phòng sẽ phải sử dụng đội hình toàn nội binh trong trận đấu này.  Cụ thể, tiền đạo Diego Fagan sẽ không thể ra sân do bị treo giò trong khi Errol Stevens đã bị kỷ luật nội bộ đến hết giải. Hải Phòng sẽ chỉ có thể đưa ra sân một cầu thủ không có dòng máu Việt Nam ở trận đấu tại Pleiku là trung vệ nhập tịch Lê Văn Phú.

Hà Nội FC tặng vé miễn phí cho NHM trong ngày nhận cúp V.League

Với mong muốn tri ân khán giả, Hà Nội FC sẽ tặng vé miễn phí cho NHM vào sân theo dõi trận đấu với XSKT Cần Thơ ở vòng 25 và lễ trao cúp vô địch V.League 2018.“Hà Nội FC sẽ dành một số lượng lớn giấy mời, vé ở khu vực khán đài B để gửi tặng NHM đến sân xem trận đấu với XSKT.CT, và đồng thời chứng kiến lễ đăng quang của đội sau đó. Đây là món quà mà CLB muốn gửi tặng, tri ân những sự cổ vũ, động viên của NHM Thủ đô dành cho đội bóng suốt thời gian vừa qua”, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội chia sẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup tin tuc AFF Cup danh sach dt viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT