Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: "Lúc U23 Việt Nam hay nhất cũng khó vô địch AFF Cup"

Thứ bảy, 29/09/2018 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, thế nhưng khi nhận định đến khả năng vô địch ông lại tỏ ra khá thận trọng.

HLV Lê Thụy Hải: Lúc U23 Việt Nam hay nhất cũng khó vô địch AFF Cup

Sau khi giành ngôi á quân U23 châu Á, lọt vào bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, đội tuyển Việt Nam với thành phần nòng cốt là lứa cầu thủ U23 được giới chuyên môn trong nước cũng như khu vực nhận diện là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Nhưng HLV Lê Thụy Hải lại có cái nhìn thận trọng và khách quan hơn. Ông chia sẻ: "Bóng đá Việt Nam tiến bộ thì họ cũng tiến bộ. Hai giải vừa qua là U23 châu Á và ASIAD Thái Lan cũng không may mắn vào bảng khó, chứ đừng nghĩ đá với Thái Lan sẽ dễ.

Chưa bao giờ, kể cả khi U23 Việt Nam hay nhất tôi cũng không dám nghĩ chắc chắn chúng ta sẽ vô địch AFF Cup vì bóng đá đâu phải bài toán. Mình mong muốn, kỳ vọng sẽ vô địch nhưng không phải dễ. Không phải nói để các em mất tinh thần nhưng điều đó là thực tế. Tôi nghĩ các cầu thủ phải đặt mục tiêu cao và phấn đấu hết mình, cùng sự hỗ trợ của những điều kiện khách quan khác mới có thể thành công.

Thật ra, ngay cả khi Thái Lan không triệu tập những cầu thủ trụ cột thì đội tuyển Thái Lan vẫn mạnh lắm, không đơn giản khi mà thi đấu với họ đâu. Đội tuyển Thái Lan có rất nhiều điều tiềm ẩn, không kém đâu. Tại AFF Cup, Thái Lan không quyết tâm cao vì họ vô địch nhiều rồi. Có thể Thái Lan tập trung vào giải đấu khác, như VCK ASIAN Cup hay hướng tới Olympic chẳng hạn. Vì thế họ có quyền bỏ đi vài cầu thủ trụ cột".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, AFF Cup, tin tức AFF Cup, Lê Thụy Hải, Việt Nam, 23 Việt Nam

HLV Nam Định "đá xoáy" bầu Hiển

HLV Nguyễn Văn sỹ cũng gửi lời tri ân NHM Nam Định: "Hôm nay bầu không khí tại Thiên Trường thật tuyệt vời. Không chỉ gặp HAGL mà ngay cả các đội thủ khác cũng vậy thôi. Tôi xin dành lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn yêu mến đội bóng".

Ngoài ra, ông Sỹ cũng "đá xoáy" việc bầu Hiển hứa thưởng Cần Thơ 3 tỷ nếu trụ hạng thành công: "Các cầu thủ của chúng tôi không ảnh hưởng nhiều, chúng tôi chơi với thứ bóng đá bằng sự nỗ lực của từng thành viên trong đội. Việc ông bầu này ông bầu khác treo thưởng cho đội này đội kia, tôi nghĩ hay là thôi tập trung tổ chức giải trong nhà, trong gia đình đi cho nhanh gọn".

HLV Minh Phương không muốn điều tiếng vì để thua CLB Sài Gòn

Chiều 28/9, CLB Sài Gòn có 3 điểm quan trọng trong cuộc đua trụ hạng khi các cầu thủ Đà Nẵng thi đấu dưới phong độ. Sau trận đấu, HLV Minh Phương của Đà Nẵng chia sẻ: "Tôi đã nói với cầu thủ là chấp nhận chơi thì đừng để lại hình ảnh xấu xí, tôi không thích điều đó. Tôi thực sự không hài lòng với trận đấu dưới trung bình, chuyên môn không cao như vậy. Trước trận đấu này, báo chí cũng có đặt mối quan tâm xem Đà Nẵng sẽ đá như thế nào. Tôi nói rồi, chúng tôi thi đấu vì thương hiệu, đội bóng, cầu thủ đá vì chính họ. Nếu Sài Gòn chơi tốt, họ có thể ghi nhiều bàn hơn".

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League AFF Cup tin tức AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT