Quảng cáo

Trợ lý U23 VN: 'Lo HLV Park về Hàn Quốc, nên tôi làm điều này...'

Thứ ba, 25/09/2018 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ về cuốn sách "U23 - Những chuyện chưa kể", trợ lý Lê Huy Khoa tiết lộ động lực để anh viết xuất phát từ suy nghĩ HLV Park sẽ chia tay bóng đá Việt Nam.

Trợ lý U23 VN: 'Lo HLV Park về Hàn Quốc, nên tôi làm điều này...'

Trong buổi talk show mới đây, trợ lý U23 Việt Nam Lê Huy Khoa đã chia sẻ thắng thắn động lực viết cuốn sách U23 - Những chuyện chưa kể. Cụ thể, anh đã viết cuốn sách để tổng hợp những điều HLV Park Hang Seo đã giảng dạy, phòng trường hợp nhà cầm quân 59 tuổi sẽ trở về Hàn Quốc.

Trợ lý Lê Huy Khoa chia sẻ: "HLV Park sẽ không ở mãi với đội tuyển. Một ngày nào đó ông cũng về nước, vậy chúng ta sẽ kế thừa và học hỏi những gì? Đó chính là điều đã thôi thúc tôi viết cuốn sách này. Tôi mong sự thành công của đội tuyển U23 sẽ là nguồn động lực lớn, tạo thành giá trị lan tỏa trong các lĩnh vực khác, không chỉ riêng bóng đá".

Nói thêm về thầy Park, trợ lý Lê Huy Khoa cho biết thêm: "Mọi người chỉ thấy HVL Park Hang Seo đi loanh quanh trong các buổi tập, thật ra ông Park luôn theo sát các cầu thủ, để ý đến từng hành động nhỏ nhất".

>>> Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018 <<<

Sau quãng thời gian nghỉ phép ở quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sắp trở lại Việt Nam. Theo kế hoạch vào ngày 27/9 tới, thầy Park sẽ có mặt tại Hà Nội để bắt tay vào công việc chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

Nhiệm vụ trước mắt của ông thầy người Hàn Quốc và các cộng sự của mình là tiếp tục chia nhau đến khắp các sân cỏ cả nước để dự khán các trận đấu tại giải quốc nội nhằm tìm kiếm thêm những nhân tố mới, theo dõi và đánh giá phong độ cầu thủ tuyển chọn vào ĐT Việt Nam. Theo như kế hoạch ban đầu mà HLV Park Hang Seo đã thống nhất trước đó với VFF, ĐT Việt Nam sẽ triệu tập 30 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

HLV Park Hang Seo bất ngờ nói tới ngày chia tay bóng đá Việt Nam

Trong lần trả lời phỏng vấn gần nhất với tờ Sports Seoul, thầy Park đã bất ngờ nói tới “đoạn kết với bóng đá Việt Nam”. Nhà cầm quân 59 tuổi này cho biết lúc này mình chỉ muốn tiếp tục tập trung làm tốt công việc hiện tại, thay vì lo nghĩ về một kết thúc "không có hậu".

Vị cựu HLV Changwon FC chia sẻ: "Nhiều người hỏi tôi rằng có sợ hay không. Đôi khi tôi cũng tự hỏi mình về sự kết thúc. Tất nhiên tôi cũng tò mò. Tôi rất hy vọng sẽ có một kết thúc đẹp.

Nhưng đây không phải lúc bận tâm tới điều đó. Lúc này tôi không nghĩ về chuyện kết thúc đẹp hay xấu, điều quan trọng là làm hết khả năng. Sẽ không có chỗ cho những suy nghĩ khác nếu bạn có mục tiêu tiếp theo. Tôi chỉ muốn tập trung vào những gì phải làm ngày hôm nay và ngày mai mà thôi".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam AFF Cup 2018 Lê Huy Khoa bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo