Rambo - Mảnh ghép hoàn hảo của Refund Gaming

Thứ hai, 01/10/2018 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Gia nhập Refund Gaming chưa đầy 1 tháng nhưng Rambo đã làm người hâm mộ của đội tuyển này có rất nhiều bất ngờ và cảm xúc khó quên mỗi khi anh tham gia thi đấu.

Rambo đã chính thức gia nhập Refund Gaming vào giữa tháng 9 vừa qua với đầy hứa hẹn sẽ đem lại một làn gió mới cho đội tuyển này. Và trong giải PUBG tại Đấu trường máy tính (ĐTMT) diễn ra cách đây không lâu, Rambo đã có trận đấu đầu tiên thi đấu dưới màu áo của Refund Gaming.

Trong giải đấu lần này cứ ngỡ như các streamer của Refund lại tiếp tục có những thành tích bết bát, nhưng tại ĐTMT chúng ta lại thấy được một sự lột xác hoàn toàn từ đội tuyển này. Với sự tỏa sáng của Pino - MVP round đấu và ngày ra mắt vô cùng hoàn hảo của Rambo đã giúp Refund giành được top 1 round đấu đầu tiên. Riêng Rambo, anh đã có ngay một highlight tại giải đấu khi tự mình thanh toán nguyên team SGD - đội tuyển với nhiều cái tên có tiếng trong giới PUBG. Với sự ổn định đến từ các thành viên và màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn của Rambo, Refund Gaming cán đích giải đấu với top 3. Đây có lẽ sẽ là cột mốc đánh dấu sự trở lại của Refund và Rambo đã thật sự không làm thất vọng người hâm mộ.

Highlight của đội tuyển Refund Gaming tại ĐTMT:

Cuối tháng 10 Rambo sẽ cùng với Refund Gaming tham dự giải đấu JIB SEA Championship, hãy tiếp tục dõi theo và cổ vũ các đại diện của Việt Nam có được thành tích cao trong giải đấu quốc tế sắp tới.

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pubg Refund Gaming Rambo Đấu trường máy tính
Xem thêm
TIN NỔI BẬT