"Chìa khóa" cho Wrestling của Conor McGregor trước UFC 229?

Thứ tư, 03/10/2018 09:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Owen Roddy khẳng định lại tầm quan trọng của việc chuẩn bị cho khả năng Wrestling của Conor trước thềm UFC 229.

Có thể HLV wrestling Sergey Pikulsky không nổi tiếng như những người bạn tập khác của Conor, nhưng theo HLV Owen Roddy, kinh nghiệm dẫn dắt của Pikulsky là "tối quan trọng trong khóa huấn luyện lần này".

Từng 7 năm liền dẫn dắt đội tuyển Wrestling Moldova, nhiệm vụ của Pikulsky là chuẩn bị cho Conor khả năng chống chọi lại kĩ năng vật trứ danh của Khabib, điều mà trước đây chỉ có duy nhất 1 người là Gleison Tibau làm được ở UFC.

wrestling của conor trước ufc 229, wrestling của conor, HLV wrestling của conor,

Và theo như Owen Roddy, lần này họ hoàn toàn tin tưởng vào HLV người Moldova.

"Là một đô vật Moldova, Sergey đã từng tập và huấn luyện Wrestling từ rất lâu" - Roddy trả lời trên Eurobash podcast.

"Quá trình huấn luyện của anh ấy ở Mĩ cũng rất thành công, với kinh nghiệm huấn luyện và thi đấu, góc nhìn của Sergey rất toàn diện. Anh ấy đã mang tới SBG những tay vật hàng đầu châu Âu. Không nhiều người biết về họ, chúng tôi cũng không nhắc tới nhiều, nhưng hãy tin họ là những Wrestler chẳng kém cạnh gì Khabib ở tầm cỡ thế giới cả. Và nghe này, Conor đã tập với họ rất, rất nhiều năm rồi."

wrestling của conor trước ufc 229, wrestling của conor, HLV wrestling của conor,

Chia sẻ trong buổi podcast, Roddy cho biết từ lâu, việc tập luyện với team của Pikulsky đã trở thành thường xuyên trong khóa huấn luyện của Conor chứ không chỉ trước thềm trận đấu với Khabib như nhiều người vẫn nghĩ.

"Khả năng chống vật của Conor đang tốt hơn bao giờ hết, đôi khi nó còn làm cho cả Kavanaugh và chính Pikulsky bất ngờ nữa"

"Người ta không thấy khả năng Wrestling của Conor, đơn giản vì đối thủ của cậu ấy thường ngủ trước khi cần sử dụng đến nó. Eddie Alvarez là một ví dụ, không có lấy một cú takedown thành công từ Alvarez."

wrestling của conor trước ufc 229, wrestling của conor, HLV wrestling của conor,

Quá trình chuẩn bị cho khả năng vật của Khabib chắc chắn là một trong những khóa huấn luyện chính trong lần chuẩn bị này của Conor. Mặc dù còn nhiều nghi vấn về khả năng đối đầu với một Wrestler top đầu của UFC - nhưng trong quá khứ, Conor đã có những màn trình diễn xuất sắc trước những tay đấm với sở trường tương tự là Chad Mendes hay Eddie Alvarez.

"Chúng tôi rất may mắn vì có Pikulsky ở đây - một HLV tuyệt vời".

Video Conor chuẩn bị cho trận đấu với Khabib Nurmagomedov

 

 


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wrestling của conor trước ufc 229 wrestling của conor HLV wrestling của conor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT