Quảng cáo

Sao Thái Lan: "Tôi đã sẵn sàng xé lưới U22 Việt Nam"

Thứ tư, 04/12/2019 18:32 PM (GMT+7)

Tài năng trẻ Supachok Sarachat cho biết anh muốn cùng U22 Thái Lan đánh bại Việt Nam để giành vé vào bán kết SEA Games 2019.

VIDEO: U22 Thái Lan 2-0 U22 Lào (SPI TV) | SEA Games 30

Vào lúc 15h00 chiều mai 5/12, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ chạm trán nhau trong trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng đến cuộc đua giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 2019. Trong cặp đấu giữa 2 đội bóng kình địch này, U22 Thái Lan là đội đang gặp nhiều bất lợi hơn khi họ buộc phải đánh bại Việt Nam với cách biệt 2 bàn trở lên thì mới chắc chắn đi tiếp.

Dù phải đối mặt với áp lực rất lớn nhưng trong buổi tập ngày hôm nay, các cầu thủ U22 Thái Lan vẫn tỏ ra tự tin và thoải mái. Ngôi sao được kỳ vọng nhất trên hàng công của Thái Lan Supachok Sarachat đã có những chia sẻ thể hiện quyết tâm cao với truyền thông xứ Chùa Vàng: "Việt Nam có hệ thống phòng ngự rất chặt chẽ và kỷ luật. Tuy nhiên chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Các cầu thủ hiểu rõ tình thế của đội bóng hiện tại và chúng tôi đã sẵn sàng.

Tôi rất muốn ghi bàn vào lưới Việt Nam nhưng bất cứ ai ghi bàn mà mang về chiến thắng thì đều tốt cả. Chúng tôi đều kỳ vọng sẽ giành vé vào bán kết SEA Games năm nay".

u22 thai lan sea games 2019

Trong khi đó, đồng đội của Supachok là Sarinkan Promsupa lại tỏ ra thận trọng hơn: "Ai cũng phải thừa nhận rằng đội Việt Nam đã tiến bộ nhiều so với trước đây. Đối đầu với Việt Nam luôn là trận đấu đặc biệt đối với các cầu thủ Thái Lan. Họ luôn là đối thủ cạnh tranh rất mạnh. Chúng tôi luôn đặt áp lực cho chính mình rằng phải vượt qua họ".

Hiện tại, U22 Thái Lan đang xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng B. Họ có cùng 9 điểm như U22 Indonesia nhưng xếp dưới do kém về hiệu số bàn thắng bại. Chính vì thế, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ càng bất lợi hơn trong cuộc đua đến 2 vị trí dẫn đầu khi ở trận đấu cuối, U22 Indonesia chỉ phải đối đầu với U22 Lào.

Các trận đấu U22 Việt Nam - U22 Thái Lan và U22 Indonesia - U22 Lào đều sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày mai 5/12.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng