Quảng cáo

Báo Thái Lan: "Việt Nam đã khiến chúng ta rơi nước mắt"

Thứ năm, 05/12/2019 17:15 PM (GMT+7)

Sau khi U22 Thái Lan không thể giành chiến thắng trước U22 Việt Nam và bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 30, tờ Siamsports đã không giấu nổi sự thất vọng.


VIDEO: Bàn thắng trên chấm phạt đền của Tiến Linh (Nguồn: VTV)

Chiều nay, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã cống hiến cho các khán giả trên SVĐ Binan 90 phút cực kỳ hấp dẫn. Chỉ trong vòng 12 phút đầu tiên, U22 Thái Lan đã vươn lên dẫn trước tới 2-0 sau các pha lập công của Supachai Jaided và Suphanat Muenta. Tuy nhiên, với tài dùng người của HLV Park Hang-seo cùng sự nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ, U22 Việt Nam cũng đã có được 2 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Người đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp chính là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Trận hòa trước Việt Nam cũng đồng nghĩa với việc đương kim vô địch Thái Lan đã bị loại ngay sau vòng bảng SEA Games 30. Kết quả này là một nỗi thất vọng to lớn, không chỉ với thành viên U22 Thái Lan, mà còn với truyền thông xứ sở Chùa Vàng. Tờ Siamsports đã đưa tin về trận đấu này với dòng tít: "Nước mắt của đất nước Thái Lan đã rơi".

u22 vietnam u22 thai lan sea games 30

Trong bài viết có đoạn: "U22 Thái Lan đã có một khởi đầu không thể tốt hơn. Khi trận đấu mới trôi qua được 5 phút, pha phá bóng của thủ môn Việt Nam đã trúng vào người của Supahchai Jaided và bay thẳng vào lưới. Và cũng chỉ 7 phút sau, cách biệt đã là 2 bàn khi Suphanat Muenta có pha xử lý khôn ngoan trước khi dứt điểm thành công. Dù vậy, U22 Thái Lan đã phải bước vào giờ nghỉ chỉ với cách biệt 1 bàn khi Tiến Linh đã rút ngắn cách biệt cho U22 Việt Nam.

Kịch tính đã xảy ra ở hiệp 2 khi U22 Việt Nam được hưởng 1 quả penalty. U22 Việt Nam đã đá hỏng trong lượt đầu tiên nhưng trọng tài đã cho họ thực hiện lại. Và đến lần này, tiền đạo Tiến Linh của Việt Nam đã không mắc sai lầm nào. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này và đồng nghĩa với việc U22 Thái Lan đã không còn cơ hội đi tiếp".

Như vậy, U22 Việt Nam sẽ giành quyền vào bán kết SEA Games với tư cách là đội dẫn đầu bảng B, và đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là U22 Campuchia. Trong khi đó, cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa U22 Indonesia và U22 Myanmar.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng