Quảng cáo

Vé xem Tứ hùng U23: Bất ngờ 'tuyệt chiêu' chống dân phe

Thứ năm, 19/07/2018 16:59 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tại buổi lễ giới thiệu nhà tài trợ giải bóng đá Tứ hùng U23 hôm nay 19/7, mẫu vé đặc biệt dùng cho giải đấu đã được công bố với những tính năng có thể chống lại nạn 'phe vé' hoành hành.

Hôm nay 19/7, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi lễ công bố 30 cầu thủ được triệu tập vào danh sách sơ bộ ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD và nhà tài trợ cho giải Tứ hùng quốc tế U23 2018. Tại buổi lễ, đại diện của đối tác tổ chức giải đã công bố mẫu vé đặc biệt dùng cho giải đấu lần này.

Theo đó, các nhà thiết kế đã áp dụng một công nghệ đặc biệt trong việc in ấn mẫu vé mới này. Vé xem các trận đấu của giải Tứ hùng U23 sẽ bao gồm 2 phần: Phần giấy và phần thẻ. Phần giấy vẫn sẽ được thiết kế giống như các mẫu vé từng phát hành trước đây nhưng có thêm mã QR. Còn phần thẻ sẽ được gắn Chip điện tử để có thể kiểm soát mọi tấm vé sẽ đến đúng tay người mua.

ve xem Tu hung U23, ve dac biet

Được biết, đây không phải lần đầu tiên công nghệ Chip điện tử được áp dụng vào việc phát hành vé ở Việt Nam. Trước đó, CLB TP. Hồ Chí Minh là CLB đi đầu trong thực hiện việc bán có gắn Chip điện tử.

Ngay từ bây giờ, NHM đã có thể mua vé qua các kênh bán hàng online hoặc đến mua trực tiếp tại các địa điểm quen thuộc như SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và số 59 Hoàng Cầu. Các quầy bán vé trực tiếp sẽ được mở từ ngày 31/07 và liên tục bán trong tất cả các ngày, sáng từ 9h00-12h00, chiều từ 15h00 đến 18h00.

>>> Xem thêm: Giá vé xem U23 Việt Nam đá giải Tứ hùng VFF

>>> Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại giải Tứ hùng VFF

Những năm qua, việc bán vé phục vụ NHM yêu bóng đá đến xem các trận đấu quốc tế trên SVĐ Mỹ Đình thường gặp phải vấn nạn 'phe vé' hoành hành. Có rất nhiều NHM muốn đến sân xem bóng đá nhưng lại không thể mua được vì giá bị đội lên quá cao. Việc phát hành mẫu vé có công nghệ Chip điện tử tại giải giao hữu Tứ hùng lần này chính là bước tiến lớn của VFF trong việc hạn chế tối đa nạn phe đã lộng hành bao lâu nay.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan