Quảng cáo

Pakistan nắm lợi thế rất lớn trước trận gặp O. Việt Nam

Thứ hai, 13/08/2018 07:51 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Có mặt tại Indonesia sớm hơn O. Việt Nam, O. Pakistan lại được lo chu đáo về điều kiện tập luyện. Đây được xem như là một lợi thế vô cùng lớn trước trận ra quân vào ngày 14/8.

Ba năm sau lệnh cấm thi đấu quốc tế với Liên đoàn bóng đá Pakistan (PFF), bóng đá nước này sẽ chính thức trở lại đấu trường quốc tế bằng trận đấu đầu tiên với Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Chính vì vậy, đội bóng này đã đầu tư cho việc chuẩn bị vô cùng nghiêm túc.

ĐT Olympic Pakistan đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho ASIAD bằng chuyến tập huấn 2 tuần tại Bahrain với hai chiến thắng, một trận hòa và một trận thua. Tiền sinh hoạt phí của đội cũng được tăng lên gấp đôi, từ 100 USD lên 200 USD mỗi ngày.

olympic-viet-nam-gap-nhieu-kho-khan-tai-indonesia

Ngày 9/8 vừa qua, ĐT O. Pakistan đã đổ bộ lên đất Indonesia. Có nhiều thời gian chuẩn bị hơn O. Việt Nam, O. Pakistan cũng kịp thích nghi và tập luyện trên sân cỏ. Trong khi đó đến thời điểm này, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ vẫn chưa biết mặt cỏ là gì bởi sự cố với ban tổ chức địa phương trong khi trận đấu đầu tiên của hai đội sẽ diễn ra vào ngày mai 14/8.

Với việc tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ, Chủ tịch LĐBĐ Pakistan ông Syed Faisal Saleh Hayat kỳ vọng: “Các huấn luyện viên Brazil đã làm việc chăm chỉ trong thời gian qua để nâng cao và mài dũa khả năng của các cầu thủ”. Chiến thắng trước Olympic Việt Nam rõ ràng sẽ là động lực rất lớn và mang nhiều ý nghĩa trong ngày đánh dấu sự trở lại của bóng đá Pakistan.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của O. Việt Nam tại ASIAD 18

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan