Quảng cáo

HLV Park Hang-seo: "Cầu thủ Việt rất hay chấn thương háng"

Thứ sáu, 20/07/2018 10:42 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi làm việc mới đây tại trụ sở VFF, HLV Park Hang-seo đã chỉ ra những điểm yếu mà ĐT U23 Việt Nam cần phải khắc phục, đặc biệt là những chấn thương không nên có.

Tại buổi lễ công bố danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ dự ASIAD hôm qua 19/7, HLV Park Hang-seo thừa nhận ông phải đối đầu với một sức ép rất lớn. Bên cạnh đó, ông cũng chỉ ra một số điểm yếu của các cầu thủ Việt Nam.

Trả lời các câu hỏi của báo giới, HLV Park Hang-seo cho rằng vấn đề sức khỏe là điều vẫn khiến ông lo lắng nhất: "Cầu thủ Việt Nam rất hay bị chấn thươngháng, cơ đùi. Một phần là do tố chất và nền tảng thể lực chưa thật tốt, nên để chinh phục những đỉnh cao như ASIAD thì ngoài bản lĩnh, sự tự tin, các cầu thủ Việt Nam cần phải đủ khỏe để chiến đấu".

park hang seo, u23 viet nam asiad

Chiến lược gia người Hàn Quốc còn chỉ ra rằng sân chơi ASIAD 2018 sẽ khó hơn rất nhiều so với VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu năm vì theo lý giải của ông, các đội tuyển khác cũng sẽ triệu tập thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi nên điều đó sẽ tạo nên sự khác biệt.

HLV Park Hang Seo thừa nhận đang phải chịu áp lực "rất kinh khủng" vì sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018, NHM đang rất kỳ vọng vào thế hệ cầu thủ U23 hiện tại có thể tái hiện kỳ tích đó tại ASIAD 2018.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD

>>> Kế hoạch hội quân và tập luyện của ĐT Olympic Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan