Quảng cáo

Đỗ Duy Mạnh xúc động khi nhắc đến chấn thương của Hùng Dũng

Thứ hai, 20/08/2018 11:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vấn báo chí sáng 20/8, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Hùng Dũng không thể thi đấu những trận quan trọng sắp tới.

Trả lời phỏng vấn báo chí sáng 20/8, trung vệ Đỗ Duy Mạnh bày tỏ sự tiếc nuối khi người đồng đội và cũng là đàn anh ở CLB Hà Nội là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã không may dính chấn thương trong trận đấu với U23 Nhật Bản vừa qua. Trong những trận đấu tới, sự thiếu vắng Đỗ Hùng Dũng ở tuyến giữa sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến kế hoạch của HLV Park Hang-seo.

"Đối với em, là một cầu thủ chuyên nghiệp thì việc dính chấn thương là điều không ai mong muốn cả. Tất cả bọn em đều sẵn sàng hy sinh bản thân mình vì Tổ quốc, nhưng khi chấn thương như vậy thì cũng rất là đáng tiếc. Cá nhân em và các anh em trong đội cũng đã gặp trực tiếp và hỏi han anh Hùng Dũng. Bọn em sẽ cố gắng hết sức để gánh vác vị trí mà anh Dũng để lại." Duy Mạnh xúc động.

do-hung-dung

Đỗ Duy Mạnh là một trung vệ có lối đá cực kì dũng cảm. Trong các trận đấu ở CLB Hà Nội cũng như ở cấp độ đội tuyển, Duy Mạnh thường sẵn sàng dùng thân mình để truy cản và ngăn chặn những tình huống xâm nhập, dứt điểm của cầu thủ đối phương. Trái với phong cách quyết liệt và vẻ ngoài mạnh mẽ khi chơi bóng, Duy Mạnh cũng là người có tấm lòng trắc ẩn, giàu cảm xúc.

Ở trận chung kết U23 châu Á vừa qua, Duy Mạnh chính là người cắm quốc kì Việt Nam lên ngọn đồi tuyết với dòng lệ tuôn trào khi trận đấu kết thúc. Khi được hỏi về việc này, Duy Mạnh trả lời:

"Hiện tại em chưa hề nghĩ đến điều đó. Những khoảnh khắc ở Trung Quốc là kỉ niệm đẹp nhất cuộc đời em. Trước mắt em sẽ phải tập trung thi đấu để cùng ĐT Olympic Việt Nam giành kết quả tốt nhất ở giải đấu lần này."

>>> Danh sách các đội đi tiếp vào vòng 1/8: Cạn lời với Thái Lan

>>> Lịch thi đấu bóng đá ASIAD hôm nay 20/8: Đối thủ của U23 VN là ai?

>> Xem thêm: Bảng Tổng sắp huy chương ASIAD hôm nay 20/8

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan