Quảng cáo

Trưởng đoàn O.Việt Nam: 'Chúng tôi không ngán Nhật Bản'

Thứ bảy, 11/08/2018 09:09 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhận định về cơ hội của O.Việt Nam tại bảng D, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo không ngán U23 Nhật Bản.

Sáng 11/8, toàn đội Olympic Việt Nam đã lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD 2018. Nằm ở bảng D với Olympic Nepal, Olympic Pakistan và Olympic Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đặt mục tiêu giành ngôi đầu bảng và tiến xa ở vòng knock-out.

Nhiều ý kiến cho rằng mục tiêu xếp trên Olympic Nhật Bản là không quá khả thi. Tuy nhiên Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho rằng đối thủ của Olympic Việt Nam chỉ mang đội hình là những cầu thủ U21 nên chúng ta không ngại họ.

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

U23 Việt Nam, U23 Nhật Bản, U23VN, asiad 2018, U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản

Trả lời Dân Trí, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm chia sẻ: "Nhật Bản chỉ dùng thành phần U21 dự Asiad, nhằm chuẩn bị lực lượng cho Olympic Tokyo 2020, diễn ra trên sân nhà của họ. Nếu U21 Nhật Bản có thành phần và lối chơi tương tự như hồi họ đá ở giải giao hữu quốc tế ở Thái Lan hồi cuối năm 2017, ngay trước thềm VCK U23 châu Á 2018, tôi tin các cầu thủ Việt Nam không ngán họ.

Vấn đề là từ cuối năm 2017 đến nay đã 8 tháng, trong 8 tháng đấy, không biết U21 Nhật Bản có bổ sung thêm cầu thủ tốt để tham dự Asiad hay không, đồng thời tốc độ trưởng thành của các cầu thủ trẻ Nhật Bản trong 8 tháng qua như thế nào".

Nhận định về danh sách cầu thủ được HLV Park Hang Seo mang tới Indonesia, ông Lâm cho rằng nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn xây dựng lối chơi tấn công cống hiến trước Nepal, Pakistan hay cả Nhật Bản. Trưởng đoàn Olympic Việt Nam  nhận định lối chơi tấn công sẽ khiến các đối thủ bất ngờ về thầy trò HLV Park.

Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan