Quảng cáo

Báo Thái tự tin đội nhà vượt mặt Việt Nam để địch SEA Games

Thứ năm, 03/10/2019 06:24 AM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan tin tưởng đoàn quân của HLV Nishino sẽ vượt qua U22 Việt Nam để vô địch SEA Games 30.

VIDEO: Tài năng của tiền vệ Trọng Hùng (Nguồn: Next Sports)

Ngày 3/10, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 2019. Trước khi xác định bảng đấu, truyền thông Thái Lan tự tin đội nhà sẽ vượt qua U22 Việt Nam để tiếp tục vô địch.

Tờ Siam Sport: "Tại lễ bốc thăm SEA Games 2019, ĐT Thái Lan nằm ở nhóm hạt giống số 1, còn Việt Nam nằm ở nhóm số 3. Chúng ta đến đây với tư cách là đương kim vô địch, vì thế mục tiêu vẫn sẽ là chiếc huy chương vàng. 'Voi chiến' sẽ phải cạnh tranh với đối thủ truyền kiếp là Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta sẽ vượt qua họ và có lần thứ 17 lên ngôi vô địch".

Thái Lan là đội tuyển thành công nhất trong lịch sử các kỳ SEA Games với 16 chức vô địch, Malaysia đứng thứ 2 với 6 lần, tiếp đến là Myanmar 5 lần và Indonesia 2 lần. Bóng đá Việt Nam bắt đầu tham dự SEA Games từ năm 1995 và đã có 5 lần trở thành á quân.

Do đó, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đang được kì vọng sẽ tạo nên lịch sử, khi lần đầu tiên giành được tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games. Với 'lứa thế hệ vàng' cùng một phong độ rất ấn tượng, U22 Việt Nam đang là ứng cử viên số 1 tại SEA Games 30.

Thái Lan và Việt Nam nhiều khả năng sẽ nằm cùng một bảng đấu tại lễ bốc thăm SEA Games sắp tới. Người Thái đang rất chờ đợi trận chung kết sớm với Việt Nam ở ngay vòng bảng với mục đích phân tài cao thấp. Tuy nhiên với thắng lợi 4-0 tại Vòng loại U23 Châu Á 2020, HLV Park Hang Seo hoàn toàn tự tin vào một chiến thắng trước 'Voi chiến' tại SEA Games 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng