Quảng cáo

Báo Châu Á: Điểm Việt Nam tại ASIAD cao gấp đôi Thái Lan

Thứ năm, 06/09/2018 19:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo Châu Á: Điểm Việt Nam tại ASIAD cao gấp đôi Thái Lan; Nguyễn Văn Quyết: 'Đoàn kết sẽ là vũ khí lợi hại của ĐT Việt Nam'... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối 6/9.

Báo Châu Á: Điểm Việt Nam tại ASIAD cao gấp đôi Thái Lan

Cây bút Jaimer Dela Cruz của Fox Sports Asia chấm cho đội tuyển Olympic Việt Nam số điểm rất cao sau thành công đạt được tại sân chơi ASIAD 2018 diễn ra ở Indonesia."8,5", đó là số điểm được trang báo châu Á chấm cho đội tuyển Olympic Việt Nam nhờ thành tích vào đến bán kết ASIAD 2018.

Trong khi đó, tuyển Olympic Thái Lan chỉ nhận được số điểm "4", thua cả Myanmar (6 điểm) và Malaysia (7,5 điểm). Điều này cũng dễ hiểu khi tuyển Olympic Thái Lan gây thất vọng lớn ở ASIAD vừa qua, họ bị loại từ vòng bảng. Con Olympic Malaysia tạo nên tiếng vang tại giải nhờ đánh bại Olympic Hàn Quốc, đội sau đó bảo vệ thành công huy chương vàng, với tỷ số 2-1 ở vòng đấu bảng.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam đá AFF Cup 2018 trên kênh nào?

Nguyễn Văn Quyết: 'Đoàn kết sẽ là vũ khí lợi hại của ĐT Việt Nam'

Văn Quyết chia sẻ: "Cá nhân tôi cho rằng, ĐTQG là tập thể của những cầu thủ tốt nhất, nhưng điều tiên quyết là họ phải đáp ứng được những yêu cầu của BHL. Sở dĩ tôi nói như vậy là bởi, anh có giỏi, có hay đến mấy mà không phù hợp với triết lý, không tuân thủ đấu pháp của BHL thì khó mà có chỗ đứng ở ĐTQG.

Vượt lên tất cả, chưa cần bàn đến yếu tố chuyên môn, một đội tuyển giàu sức chiến đấu là tập thể luôn đoàn kết. Tôi đã thấy, đã cảm nhận được bầu không khí tuyệt vời ấy ở Olympic Việt Nam. Và tôi nghĩ, đấy sẽ là một “vũ khí” quan trọng nhất của ĐT Việt Nam trong thời gian tới".

'Đến lúc Việt Nam tự tin thắng Thái Lan'

Để có thể giành chức vô địch AFF Cup 2018, Việt Nam cần phải vượt qua Thái Lan. Nói về đối thủ luôn được xem là số 1 khu vực trong 2 thập kỷ qua, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi được biết Việt Nam và Thái Lan là đối thủ truyền kiếp trong khu vực Đông Nam Á. Ban huấn luyện cùng các cầu thủ có cách để vượt qua Thái Lan. Tôi cho rằng giờ đây những học trò của tôi đã là chiến binh.

Tôi luôn tin tưởng ở họ. Các cầu thủ đã chuẩn bị sẵn tinh thần, tâm lý để chiến thắng. Với khí thế như vậy thì dù là Thái Lan hay bất cứ đối thủ nào thì Việt Nam cũng sẽ giành chiến thắng”.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan