Quảng cáo

Bản quyền ASIAD 2018: NHM vẫn còn hi vọng xem U23 Việt Nam

Thứ ba, 31/07/2018 16:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong những chia sẻ mới đây, một lãnh đạo VTV tiết lộ đài này sẽ mua bản quyền ASIAD 2018 nếu đối tác hạ giá vào phút cuối.

Mới đây, VTV đã tuyên bố họ không mua được bản quyền ASIAD 2018 từ đối tác Hàn Quốc (KJI). Đơn vị phân phối KJ Investment Group (KJI - Hàn Quốc) hét giá tới vài triệu USD, chưa kể một vài khoản phí khác.

>>> Không có bản quyền, NHM xem U23 Việt Nam đá ASIAD ở đâu?

Phát ngôn của Đài truyền hình Việt Nam khiến NHM Việt Nam hết hi vọng xem U23 cũng như đoàn thể thao Việt Nam tham gia thi đấu tại ASIAD 2018. Tuy nhiên, một lãnh đạo VTV tiết lộ họ sẽ mua nếu đối tác hạ giá ở phút chót.

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng

>>> Danh sách sơ bộ 30 cầu thủ U23 Việt Nam dự ASIAD18

Theo VietNamNet, một lãnh đạo VTV chia sẻ: "Đối tác biết nhu cầu xem Olympic Việt Nam rất cao ở Asiad 2018 nên đã cố tình ép giá, đưa ra mức giá rất cao, ngoài khả năng đáp ứng của VTV.

Quan điểm của VTV là không mua bản quyền bằng mọi giá, và chúng tôi đã có thông cáo báo chí về việc này trong ngày hôm qua. Tuy nhiên, VTV vẫn sẽ chờ xem liệu đối tác có hạ giá bán vào phút cuối hay không. Dù thế nào thì chúng tôi vẫn luôn nỗ lực hết khả năng trong điều kiện của mình để phục vụ người xem, người hâm mộ cả nước".

Trong trường hợp xấu nhất không thể mua bản quyền truyền hình ASIAD 2018, Đài Truyền hình Việt Nam cũng sẽ cử đội ngũ phóng viên, biên tập viên gồm 9 người đến Indonesia từ ngày 11/8 để tác nghiệp. Đây là số lượng phóng viên đông nhất từ trước đến nay của VTV cử đi tác nghiệp tại Á vận hội

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan