Quảng cáo

Bản quyền ASIAD 2018: Hết cơ hội xem U23 VN, NHM tuyệt vọng

Thứ hai, 13/08/2018 22:34 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra tuyệt vọng khi biết tin Việt Nam chắc chắn không có bản quyền truyền hình ASIAD 2018, đồng nghĩa họ cũng không thể theo dõi U23 Việt Nam thi đấu.

Những ngày qua, NHM thể thao Việt Nam vẫn chờ vào 1 bất ngờ ở phút 89 với câu chuyện mua bản quyền phát sóng ASIAD 2018 của VTV. Tuy nhiên trong những diễn biến mới nhất, đại diện của đài này tiếp tục khẳng định không mua được bản quyền ASIAD.

Một lãnh đạo VTV chia sẻ với VietNamNet: "Họ thấy CĐV Việt nam hâm mộ cuồng nhiệt với U23 Việt Nam cũng như các môn thể thao khác ở Asiad nên kiên quyết giữ giá, không hạ một đồng nào. VTV đã có thông báo về việc không mua bản quyền Asiad 2018".

>>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, 16h00 ngầy 14/8 TẠI ĐÂY!

Với tuyên bố của lãnh đạo VTV chỉ 2 ngày trước khi Olympic Việt Nam ra quân trận đầu tiên tại ASIAD 2018, NHM đã hết hi vọng xem trực tiếp những Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải... thi đấu. Điều này khiến không ít CĐV cảm thấy tuyệt vọng, bởi sau màn trình diễn tại U23 Châu Á và cúp tứ hùng VFF, họ rất muốn thấy những ngôi của HLV Park Hang Seo chạy trên sân cỏ ASIAD.

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

Chia sẻ trên fanpage Thể Thao 247, CĐV An Hong cảm thấy thất vọng khi không thể xem đoàn thể thao Việt Nam thi đấu: "VTV bỏ cuộc rồi, chắc chắn không lấy được video nào của BTC thực hiện chứ đừng nói đến tường thuật. Chỉ hi vọng các đài khác, những gần như chẳng có gì".

Trong khi, NHM Trần Bá Duy lại lo lắng nếu Olympic Việt Nam vào sâu trong vòng knock-out, người hâm mộ Việt Nam sẽ không có được cảm xúc như lúc U23 Việt Nam đá trận chung kết U23 Châu Á. "Không có bản quyền mà vào sâu, CĐV kéo đến Mỹ Đình cổ vũ đầy cả sân, nhưng không biết các cầu thủ đá như thế nào".

Phát biểu khi biết tin NHM quê nhà sẽ không thể xem trực tiếp đoàn thể thao Việt Nam thi đấu tại Indonesia, trưởng đoàn TTVN ông Trần Đức Phấn cũng lấy làm tiếc nuối. Ông Phấn cho rằng không có bản quyền cũng là sự thiệt thòi của các VĐV.

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018, ông Trần Đức Phấn chia sẻ: "Có thể nói đây là một điều đáng tiếc và bất khả kháng đối với đoàn thể thao Việt Nam. Về phía đoàn sẽ cố gắng tìm mọi giải pháp liên quan đến công tác truyền thông, khán giả rất mong mỏi được xem những hình ảnh của những VĐV trọng điểm xuất sắc, đặc biệt là đội tuyển Olympic Việt Nam. Đối với VTV, khi đội tuyển Olympic Việt Nam càng sâu vào vòng trong, truyền hình sẽ cần có giải pháp để khán giả cả nước được xem VĐV thi đấu. Đây thực sự là thiệt thòi đối với đoàn khi VĐV phải thi đấu xa nhà, việc đưa thông tin, hình ảnh truyền tải rất khó khăn, đoàn sẽ tìm mọi cách khắc phục".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan