Quảng cáo

Văn Quyến đặc biệt khen ngợi màn trình diễn của Công Phượng

Chủ nhật, 20/08/2017 22:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam rất hài lòng với màn trình diễn của Công Phượng ở trận đấu gặp Phillipines tối 20/8.

Ở trận đấu vừa qua, dù thi đấu lấn lướt đối thủ nhưng ĐT U22 Việt Nam đã gặp khá nhiều khó khăn để khoan thủng hàng phòng ngự rất khoa học của đối thủ. Giữa muôn vàn khó khăn, Công Phượng tiếp tục đóng vai người hùng giúp U22 Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chia sẻ trên Zing.vn, Văn Quyến đưa ra rất nhiều lời khen cho Công Phượng: “Ai đó chê Công Phượng cá nhân và rườm rà, nhưng tôi lại nghĩ đó là điều cần thiết để tạo nên đột biến. Tầm ảnh hưởng của Phượng thì chính các con số bàn thắng đã nói lên tất cả”.

Văn Quyến cũng đồng thời khẳng định, Công Phượng đã có một tình huống xử lý vừa quyết đoán vừa tinh quái khi ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Phillipines tối nay 20/8. “Thủ môn thường bắt bài chuyền ra trong những pha xuống bóng góc hẹp, Công Phượng lựa chọn cách giải quyết khác người nên thành công. Có lẽ Phượng cũng rất thích thú khi ghi được bàn thắng như vậy.”

Trong khi đó, HLV Hữu Thắng lại khen ngợi cho màn thể hiện của Tuấn Anh: "Bất chấp chấn thương khiến cậu ấy không thể hiện được 100% phong độ, nhưng với những gì đã thể hiện, Tuấn Anh một lần nữa khiến tôi rất yên tâm. Điều đó cũng có lợi cho đội bóng khi chúng tôi có nhiều phương án nhân sự ở tuyến giữa như Tuấn Anh, Xuân Trường, Duy Mạnh, Đông Triều".

Chiến thắng trước U22 Philippines, U22 Việt Nam tiếp tục dẫn đầu BXH, U22 Indonesia thắng Đông Timor 1-0 vẫn giữ vững vị trí thứ hai với 7 điểm. U22 Thái Lan chỉ xếp thứ ba dù thắng Campuchia 3-0 và cũng có 7 điểm.

Như vậy, U22 Việt Nam đang nắm quá nhiều lợi thế trên con đường tìm kiếm tấm vé vào bán kết SEA Games 29.  Nếu thắng U22 Indonesia ở lượt trận diễn ra ngày 22/8 tới, U22 Việt Nam sẽ chính thức có vé dự bán kết SEA Games 29.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng