Quảng cáo

Quan chức VFF tiết lộ chiến thuật của U22 Việt Nam

Thứ bảy, 19/08/2017 19:21 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Quan chức VFF tiết lộ chiến thuật của U22 Việt Nam, Lý Hoàng Nam được thưởng nóng.. là những tin tức thể thao nổi bật tối 19/8.

Quan chức VFF tiết lộ chiến thuật của U22 Việt Nam

Chia sẻ với báo giới sáng nay, TTK VFF Lê Hoài Anh tiết lộ: “Thi đấu ở bảng 6 đội khiến U22 Việt Nam có những bất lợi về số trận, thi đấu nhiều hơn, thời gian nghỉ ngắn hơn. Tất nhiên, điều đó chưa thể thay đổi ở SEA Games lần này, cách tốt nhất với ban huấn luyện lúc này là xoay tua cầu thủ sớm.

Các cầu thủ chính có những quãng nghỉ để hồi phục và chuẩn bị cho những trận quyết định. Còn các cầu thủ dự bị luôn ở trạng thái sẵn sàng để vào sân khi được yêu cầu. Chúng ta không nói trước được nhưng phải chuẩn bị sự sẵn sàng cao nhất cho những trận đấu ở vòng bảng”

VFF, U22 Việt Nam, SEA Games 29

U22 Việt Nam sau hai trận thắng với tỷ số đậm trước U22 Timor Leste và U22 Campuchia sẽ bắt đầu bước vào những trận đấu khó khăn hơn gặp U22 Philippines, U22 Indonesia và U22 Thái Lan. Tuy nhiên, lãnh đạo VFF tin vào khả năng vượt qua vòng bảng của đội.

 

“Ronaldo tuyển nữ Việt Nam” mong lập siêu phẩm hạ Myanmar

Tiền vệ Tuyết Dung - "Ronaldo của ĐT nữ Việt Nam" tỏ ra hưng phấn trước trận gặp Myanmar: “Myanmar là đối thủ thiên về thể lực, chúng ta cần phải cố gắng kiểm soát bóng. Thời tiết những ngày đầu sang Malaysia khá mát mẻ nhưng những ngày gần đây đã nắng nóng hơn nhưng cả đội đã thích nghi nhanh chóng.”

Là một chuyên gia lập siêu phẩm của bóng đá nữ Việt Nam, Tuyết Dung hy vọng sẽ có được bàn thắng và quan trọng hơn giúp đội nhà thắng lợi: “Em sẽ cố gắng để ghi bàn và điều quan trọng nhất là đội bóng phải giành chiến thắng.”

Hoàng Nam được thưởng nóng, quyết “gom” HCV tennis SEA Games 29

Trao đổi trước giờ lên đường sang Malaysia, tay vợt quê Tây Ninh cho biết: “Tôi có nhiều cảm xúc cho lần đầu tiên tham dự SEA Games của mình, đặc biệt là cảm giác hào hứng, sung mãn để chinh phục chiếc huy chương vàng. Tôi biết các đối thủ ở SEA Games của mình rất mạnh, nhất là tay vợt Rungkat (Indonesia) nhưng tôi sẽ quyết tâm phấn đấu cho mục tiêu cao nhất”.

“Điểm thuận lợi nhất của tôi là được xếp hạt giống số 1. Điều này giúp tôi tránh những đối thủ mạnh ở các vòng đầu để có thời gian thích nghi tốt hơn. Trước đó, tôi đã tham gia hai giải đấu tại Thái Lan để chuẩn bị cho SEA Games và hiện tại tôi cảm thấy phong độ hiện tại của mình là rất tốt”, Nam chia sẻ thêm.

Cũng có mặt để tiễn đoàn quần vợt Việt Nam lên đường, ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đã có nhiều lời động viên tinh thần các VĐV. Đặc biệt, ông Kỳ thưởng nóng 2000 USD để “tiếp lửa” cho đội tuyển.

Mourinho không tin Man United vô địch

Mặc dù giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước West Ham ở vòng đấu mở màn Premier League nhưng HLV Mourinho vẫn khiêm tốn khi nói về khả năng vô địch giải đấu của Man United. "Tôi nghĩ rằng chiến thắng 4-0 trước West Ham đã khiến họ tung hô M.U là CLB mạnh nhất, ứng cử viên vô địch. Thế nhưng, chúng tôi không phải là ứng cử viên, chẳng phải là Dream Team. Chúng tôi chỉ tự tin hơn so với mùa giải trước, làm việc nhiều hơn. Chúng tôi đã duy trì kỷ luật tốt trong đội, giữ sạch lưới, chơi bóng tốt, ghi nhiều bàn thắng. Nhưng tất cả mới chỉ là sự khởi đầu”, HLV Mourinho chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng