Quảng cáo

Mức độ nặng nhẹ của những ca chấn thương tại U23 Việt Nam

Thứ tư, 13/05/2015 09:39 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hơn 1 tuần sau ngày tập trung, số cầu thủ U23 Việt Nam dính chấn thương đúng đủ 1 đội hình thi đấu. Hãy cùng nhìn lại mức độ nặng-nhẹ và khả năng dự SEA Games 28 của những cầu thủ này.

U23 Việt Nam, U23 vn chấn thương, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Phúc Tịnh, Huy Hùng, Thanh Hiền, Phúc Tịnh, Hoàng Lâm, Văn Long, Tấn Tài, Tuấn Anh, Ngọc Thịnh, u23vn, seagame28, hlv Miura

11 cầu thủ U23 Việt Nam chấn thương cho tới hiện tại

Trường hợp chấn thương mới nhất của Tuấn Anh đã làm số ca chấn thương của U23 Việt Nam tăng lên con số 11. Đến thời điểm này những cầu thủ đó gồm Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Phúc Tịnh, Huy Hùng, Thanh Hiền, Phúc Tịnh, Hoàng Lâm, Văn Long, Tấn Tài, Tuấn Anh và Ngọc Thịnh.

Đầu tiên phải kể tới những trường hợp đáng tiếc nhất của Hoàng Thịnh. Chấn thương liên quan tới xương sườn đã khiến anh bỏ dở giấc mơ SEA Games. Đây là cầu thủ trụ cột của U23 Việt Nam tại kỳ Đại hội lần này và đây là một mất mát rất lớn của HLV Miura. Ngoài Hoàng Thịnh, một cầu thủ khác chấn thương háng và phải rời đội là Phan Văn Long của Đà Nẵng.

VIDEO: Pha chuyền bóng không cần nhìn của Tuấn Anh ở U23 Việt Nam

Phi Sơn, Huy Hùng và Tuấn Anh, đây là ba cầu thủ dính chấn thương nhưng chưa thể xác định được ngày trở lại. Trong khi Phi Sơn dính chấn thương trong trận gặp U23 Hàn Quốc thì Tuấn Anh mới phát hiện ra vết đau. Cả ba đang chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương trong khi SEA Games 28 đang tới gần.

Những cầu thủ gồm Phúc Tịnh, Tấn Tài hay Hoàng Lâm dính chấn thương trước khi tập trung và hiện tại đã bình phục. Tuy nhiên HLV Miura vẫn chưa thể an tâm bởi những cầu thủ này chưa đảm bảo thể lực để tập luyện bình thường.

Ngọc Thịnh, Thanh Hiền vẫn chưa bình phục chấn thương và nhiều khả năng không thể kịp trở lại tập luyện để tham dự SEA Games 28.

Với tình hình chấn thương như hiện tại, chắc chắn HLV Miura đang rất đau đầu về vấn đề nhân sự. Rất có thể trong vòng 1 tuần tới nếu mọi chuyện không có những tiến triển rõ rệt, HLV người Nhật sẽ gọi bổ sung thêm nhân sự cho U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng