Quảng cáo

Lí do 'khó đỡ' khiến trợ lý HLV Campuchia bị đuổi lên khán đài

Thứ sáu, 18/08/2017 09:45 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Toàn bộ ban huấn luyện Campuchia bật dậy sau khi chứng kiến trái bóng lăn về phía cabin và thế là trọng tài chính truất quyền chỉ đạo của một thành viên.

VIDEO: Trợ lý HLV U22 Campuchia bị đuổi lên khán đài

Chiều 17/8, U22 Việt Nam có cuộc so tài với U22 Campuchia ở lượt trận thứ hai bảng B. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Leonardo Vitorino buộc phải giành điểm nếu muốn tiếp tục cơ hội cạnh tranh hai tấm vé đầu bảng.

Tỏ ra biết người biết ta, Campuchia chủ động chơi thấp và chờ đợi những cơ hội để phản công. Lối chơi phòng ngự kín kẽ của Campuchia khiến U22 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn. Không ít những đợt tấn công của Campuchia khiến cầu thủ Việt Nam buộc phải phạm lỗi.

u22 viet nam, sea games 29, ket qua u22 viet nam, bxh u22 viet nam

Hiệp đầu tiên chứng kiến nhiều lần cầu thủ hai đội vào bóng nguy hiểm với nhau. HLV Leonardo Vitorino của Campuchia không ít lần tỏ ra bực tức với quyết định của trọng tài.

Trọng tài chính Wang Di không ít lần phải ra ngoài đường biên yêu cầu ông Vitorino phải bình tĩnh. Cuối hiệp 1, một tình huống khá hi hữu đã diễn ra. Cầu thủ U22 Campuchia đã chuyền bóng không tốt, trái bóng đi thẳng ra đường biên và lăn về phía cabin của đội nhà.

Bực tức với pha bóng đó, gần như toàn bộ ban huấn luyện của Campuchia bật ra, phản ứng như thể họ bị cầu thủ đối phương đá bóng vào người. Chứng kiến những cuộc tranh luận trước đó với HLV Vitorino và phản ứng của BHL Campuchia ở tình huống trên, trọng tài Wang Di đã không ngần ngại chạy thẳng tới khu vực chỉ đạo của Campuchia và yêu cầu thành viên phản ứng dữ dội nhất phải đi lên phía khán đài.

Sau tình huống này, ban huấn luyện Campuchia không còn những động thái nào phản ứng với trọng tài. 90 phút kết thúc, U22 Việt Nam giành chiến thắng 4-1, với hai trận thua này, Campuchia không còn nhiều cơ hội đi tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng