Quảng cáo

HLV Miura chính thức nói về những chỉ trích của NHM

Thứ ba, 26/05/2015 20:23 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Phát biểu sau buổi tập chiều nay của U23 Việt Nam, HLV Miura đã có những khẳng định rất rõ ràng về áp lực và những chỉ trích hướng về phía ông trong thời gian qua.

U23 Việt Nam, HLV Miura, Thái Lan 1-0 Việt Nam, vòng loại World Cup 2018, U23vn, viet nam, bong da sea games, sea games 28

HLV Miura khẳng định không bị áp lực

Chiều nay U23 Việt Nam đã có buổi tập chính thức đầu tiên trên đất Singapore. Các cầu thủ tiếp tục thực hiện giáo án và những bài tập nghiêm túc của ông thầy người Nhật.

Do tiền đạo Văn Toàn dính chấn thương nên đây là trường hợp không thể tập cùng đồng đội. Những miếng đánh chiến thuật, thi đấu đối kháng vẫn diễn ra bình thường với số cầu thủ còn lại.

Sau trận thua 0-1 có phần xấu xí trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018, HLV Miura đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Những chỉ trích về lối đá có phần quá thô bạo dẫn tới làm hỏng hình ảnh bóng đá Việt Nam và chấn thương cho các cầu thủ đã xuất hiện rất nhiều.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam trên đất Singapore

Khi được hỏi về những điều này trong chiều nay, ông Miura đã rất thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không để ý tới những bình luận của chuyên gia hay NHM về trận thua vừa qua của đội tuyển quốc gia trước Thái Lan.

Thua trận ai cũng sẽ cảm thấy thất vọng và tôi cũng khẳng định rằng chúng ta có 8 trận ở vòng loại World Cup chứ không phải chỉ 1 trận. Bây giờ chúng tôi chỉ hướng tới mục tiêu SEA Games 28 và các cầu thủ đã từng thi đấu trong trận gặp Thái Lan chắc chắn đã thu về nhiều bài học bổ ích".

Ông tiếp tục chia sẻ về những áp lực trên cương vị huấn luyện viên: "Trong suốt hơn 1 năm làm việc cùng bóng đá Việt Nam, tôi xin khẳng định rằng mình không hề chịu quá nhiều áp lực. Nếu bị áp lực tôi đã không thể làm một huấn luyện viên".

Trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại SEA Games 28 sẽ là cuộc đối đầu với U23 Brunei diễn ra vào chiều ngày 29/5.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng