Quảng cáo

HLV Miura hứa với NHM trước trận gặp U23 Myanmar

Thứ sáu, 12/06/2015 14:16 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu với U23 Myanmar tại bán kết bóng đá SEA Games 28, HLV Toshiya Miura đã đưa ra một tuyên bố khiến người hâm mộ U23 Việt Nam yên tâm.

Video bàn thắng SEA Games 28: U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan

Tại vòng bảng U23 Việt Nam thể hiện phong độ rất tốt, ở trận đầu ra quân thầy trò HLV Toshiya Miura đã có chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei. Trận tiếp theo gặp U23 Malaysia, U23 Việt Nam tiếp tục mang đến bất ngờ cho người hâm mộ với màn hủy diệt 5-1. Trước đối thủ U23 Lào thầy trò HLV Miura chỉ có chiến thắng 1-0, nhưng ở loạt trận thứ 4 họ tiếp tục có màn thi đấu tốt khi hạ U23 Đông Timor 4-0.

Ở trận đấu cuối cùng tại bảng B, U23 Việt Nam đã để thua U23 Thái Lan 1-3. Dù đây chỉ là màn thử nghiệm của HLV Miura, thế nhưng người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đấu pháp của đội nhà không được rõ ràng. Tại vòng bán kết, đối thủ của U23 Việt Nam là U23 Myanmar và trận đấu này dự kiến sẽ đem lại nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Miura. Trước cuộc chiến quan trọng này, thầy Nhật đã có những phát biểu trấn anh tinh thần người hâm mộ.

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, HLV Miura hứa với NHM, trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, SEA Gaems 28,Lịch thi đấu SEA Games,Bảng tổng sắp huy chương, trực tiếp sea games

HLV Miura tin chắc sẽ làm khán giả rất vui

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Miura cho biết: "Những trận đấu trước U23 Việt Nam ghi được nhiều bàn thắng, nhưng tôi không thể cam kết chuyện đội bóng sẽ thi đấu thế nào ở 90 phút sắp tới. Tùy vào tình huống cụ thể trên sân tôi mới đưa ra những điều chỉnh chiến thuật và nhân sự hợp lý, nhưng tôi chắc chắn sẽ khiến khán giả rất vui".

Nhận xét về sức mạnh của đối thủ sắp tới, HLV Miura cho biết: "Cả đội sẽ bỏ trận thua U23 Thái Lan sau lưng để tập trung cho trận bán kết. U23 Myanmar là đối thủ khác nên tôi sẽ có thay đổi về lối chơi và nhân sự. Họ là đội bóng mạnh được chuẩn bị tốt nhờ quãng thời gian tập huấn châu Âu, tôi bất ngờ khi họ vào bán kết. Tôi sẽ tập trung và có gắng thắng từng trận, những chi tiết nhỏ sẽ quyết định trận đấu".

Về phía U23 Myanmar, HLV Than Tue Aung cho hay: “Chúng tôi không có được đội hình mạnh nhất vì có năm cầu thủ 20 tuổi bận làm nhiệm vụ vòng chung kết World Cup U20 thế giới tại New Zealand. Nếu có sự phục vụ của họ thì mục tiêu của Myanmar còn lớn hơn chứ không chỉ là vào bán kết”.

Theo dự kiến, trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào 14h00 chiều mai (13/6). Đây là thời điểm không thuận lợi bởi trời nắng nóng, ban lãnh đạo 2 đội đã kiến nghị lên ban tổ chức giải đổi giờ thi đấu và đang chờ đợi kết quả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng