Quảng cáo

Điểm tin trưa 29/7: Chuyên gia tiến cử Công Phượng thay Đ.C

Thứ bảy, 29/07/2017 12:26 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chuyên gia tiến cử Công Phượng thay Đức Chinh; Bầu Đức sẽ nghỉ nếu U22 không vô địch; Ra mắt West Ham, Chicharito cảm ơn Mourinho... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

4 pha lập công của Công Phượng ở vòng loại U23 châu Á

Bầu Đức sẽ nghỉ nếu U22 không vô địch

Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Đoàn Nguyên Đức khẳng định ông sẽ từ chức nếu U22 Việt Nam không thể vô địch SEA Games. Ông Đức khẳng định: “Đó là quan điểm cá nhân của tôi đã được đưa ra lâu rồi và tôi vẫn bảo lưu ý kiến này. Vừa rồi tại cuộc họp Ban chấp hành VFF lần thứ 10, tôi cũng không nhắc lại điều này. Tôi không thể đề nghị các lãnh đạo hay HLV trưởng phải nghỉ nếu U22 Việt Nam không giành được HCV. Theo quan điểm cá nhân tôi là họ cũng nên nghỉ”.

HLV Lê Thụy Hải tiến cử Công Phượng thay Đức Chinh

HLV Lê Thụy Hải tin rằng nếu phải chọn một người đá cắm, U22 Việt Nam nên chọn Công Phượng thay vì Hà Đức Chinh: “Nhiều người cho rằng Đức Chinh đá cắm tốt hơn Công Phượng nhưng tôi không nghĩ vậy. Công Phượng có kỹ thuật tốt hơn, chơi liều lĩnh hơn mà bàn thắng trong trận đấu với U22 Hàn Quốc là một ví dụ khi anh ấy đi bóng từ biên vào vòng cấm rồi dứt điểm. Nếu U22 Việt Nam chơi với sơ đồ 4-4-2, Công Phượng đá lùi sau Đức Chinh thì không có gì bàn cãi. Nhưng nếu U22 Việt Nam chơi với sơ đồ 4-1-4-1 ưu tiên phòng ngự khi gặp đối thủ mạnh, không ai thích hợp hơn Công Phượng ở vị trí tiền đạo cắm”.

Chuyên gia tiến cử Công Phượng đá vị trí của Đức Chinh

Công Phượng dính chấn thương nhẹ

Trong buổi tập ngày hôm nay, tiền đạo chủ lực Công Phượng đã khiến các đồng đội và một số cổ động viên có mặt trên sân một phen giật mình. Trong một pha hơi rướn theo bóng, cầu thủ mang áo số 10 bất ngờ dừng lại ôm đầu gối với vẻ mặt nhăn nhó.

Ra mắt West Ham, Chicharito cảm ơn Mourinho

Vào hôm qua, tiền đạo Mexico đã có buổi họp báo đầu tiên trên tư cách là cầu thủ West Ham. Trong buổi họp báo này, Chicharito đã bất ngờ lên tiếng cảm ơn HLV Jose Mourinho và đội bóng cũ Man United. Anh chia sẻ: “Tôi cảm ơn Jose Mourinho và những người ở Man United  đã nói tốt về tôi. Tôi cảm thấy tràn trề động lực khi một HLV như Jose Mourinho lại nói về tôi như thế. Tôi đã có 4 năm tuyệt vời ở Man United nhưng giờ tôi đã ở một đội bóng mới. Trận đấu đầu tiên của tôi ở Premier League mùa tới là trở lại đội bóng cũ Man United. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ màu áo đội bóng hiện tại của tôi”.

“Thà giữ lại Neymar còn hơn lấy 300 triệu euro”

Iniesta cho biết: “Tất cả chúng tôi đều muốn những tin đồn chấm dứt. Chỉ có Neymar nói ra mới đáng tin cậy. Chúng tôi đều muốn anh ấy ở lại. Neymar là một trong số những cầu thủ giỏi nhất thế giới và đã cống hiến rất nhiều cho Barcelona. Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại Nou Camp trong thời gian dài. Tôi không biết việc CLB có thu về 200 hay 300 triệu euro nhưng tốt hơn hết là giữ chân Neymar. Tôi luôn muốn những điều tốt nhất cho CLB”.

Sao Man City tiết lộ sự thật đáng buồn

Dù tới Man City trong kỳ vọng lớn nhưng Ilkay Gundogan chỉ thi đấu 10 trận, trước khi dính chấn thương đầu gối hồi tháng 12 năm 2016. Tới nay, cầu thủ người Đức vẫn chưa thể trở lại. Phát biểu trước báo giới, Ilkay Gundogan tiết lộ rằng anh gặp khó khăn trong việc hồi phục chấn thương. Cựu cầu thủ của Dortmund nói: “Thật khó để chấp nhận điều đó. Tôi muốn được ra sân thi đấu, thay vì ngồi ngoài điều trị chấn thương. Cứ khi nào bạn cảm thấy ổn và sẵn sàng thi đấu thì tai họa lại ập xuống. Mọi thứ thật khó khăn. Hiện giờ, tôi cảm thấy tự tin. Tôi nghĩ mình có thể trở lại trong khoảng 2-6 tuần tới”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng