Quảng cáo

HLV U23 Indonesia đặt quyết tâm đánh bại Việt Nam

Thứ hai, 15/06/2015 10:09 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Aji Santoso của U23 Indonesia khẳng định sẽ quyết tâm đánh bại U23 Việt Nam để giành tấm HCĐ SEA Games 28.

VIDEO: Nghẹn ngào nhạc chế về thất bại của U23 Việt Nam

Cả U23 Việt NamU23 Indonesia đều không thể hoàn thành mục tiêu tiến vào chơi trận chung kết. Với đoàn quân của HLV Miura, có thế trận khá tốt nhưng lại để U23 Myanmar đánh bại với tỷ số 2-1. Không giống như U23 Việt Nam, U23 Indonesia gặp phải đối thủ quá tầm là U23 Thái Lan, nên không quá bất ngờ khi họ nhận thất bại 0-5.

Dù mới thảm bại trước người Thái nhưng HLV Aji Santoso cho rằng các cầu thủ U23 Indonesia không gặp cú sốc quá lớn như U23 Việt Nam, nên họ sẽ tận dụng cơ hội để đánh bại đối thủ, giành tấm HCĐ. HLV Aji Santoso cho hay: “Chúng tôi thừa nhận U23 Thái Lan là đội bóng mạnh hơn, họ thắng xứng đáng.

U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, xem U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, link xem U23 Việt Nam vs U23 IndonesiaCả U23 VN và U23 Indonesia đều quyết tâm giành tấm HCĐ SEA Games 28

Chúng tôi đã thi đấu cố gắng nhưng vẫn thua. Các cầu thủ đã không có được thể lực tốt nhất khi chỉ có một ngày nghỉ sau trận đấu với U23 Singapore. Chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm cao nhất để đánh bại Việt Nam. Hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ các cầu thủ trong trận đấu này.”

Về phía U23 Việt Nam, hôm qua HLV Miura đã cho cầu thủ U23 Việt Nam tập kín trên sân bóng của trường Đại học công nghệ Nanyang. Nhà cầm quân người Nhật mong muốn cầu thủ của mình tập trung tối đa cho trận đấu với Indonesia nên hạn chế tiếp xúc với báo chí.

Nói về trận đấu này, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho hay: “Chúng ta sẽ chơi trận đấu với Indonesia như là trận chung kết của đời mình để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Đây là trận đấu mà chúng ta phải chứng tỏ mình xứng đáng đi xa hơn ở SEA Games lần này. Tôi rất tin khi chúng ta nỗ lực hết sức sẽ đón nhận sự cảm thông từ mọi người.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng