Quảng cáo

HLV từng dự World Cup đánh giá sức mạnh U22 Việt Nam

Chủ nhật, 13/08/2017 09:31 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV từng dự World Cup đánh giá sức mạnh U22 Việt Nam; Malaysia giận dữ vì phát ngôn “ngạo mạn” của Schooling… là tin hot SEA Games ngày 13/8.

HLV từng dự World Cup đánh giá sức mạnh U22 Việt Nam

Từng đưa Uganda dự World Cup U.17, HLV trưởng tuyển U.22 Singapore Richard Tardy cho biết, ông ấn tượng rất mạnh với các cầu thủ Việt Nam sau cuộc chạm trán vào năm ngoái tại Myanmar và Việt Nam. “Hầu hết các cầu thủ giỏi nhất của U.19 Việt Nam tại giải Đông Nam Á đang có mặt tại đây, trong màu áo U.22 Việt Nam.

Tôi cũng ấn tượng với nhiều gương mặt từng giúp Việt Nam vô địch giải AYA Bank ở Myanmar vào năm ngoái sẽ chơi bóng tại SEA Games này. Mục tiêu và hoàn cảnh của Việt Nam và Singapore sẽ khác nhau. Bởi giữa 2 đội bóng sẽ có chênh lệch về kinh nghiệm, bản lĩnh. Singapore sẽ không phải là ứng viên vô địch tại SEA Games này. Tôi cho rằng Việt Nam nằm trong 4 đội mạnh nhất ở giải đấu năm nay”, HLV Richard Tardy cho biết.

Malaysia giận dữ vì phát ngôn “ngạo mạn” của Schooling

Schooling nói: “Singapore có truyền thống và thành tích bơi lội tuyệt vời tại các kỳ SEA Games. Đội tuyển của chúng ta có nhiều VĐV trẻ và đang phát triển rất vững chắc. Chúng ta sẽ làm điều gì đó đặc biệt tại SEA Games 2017. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn khi đến Malaysia và dạy cho họ một bài học”.

Schooling có nửa dòng máu Malaysia vì mẹ anh vốn là một công dân của quốc gia này. Do đó, phát ngôn gây sốc của Schooling đã khiến các CĐV ở “quê ngoại” giận dữ. Trên mạng xã hội, người dân Malaysia cho rằng, Schooling quá “ngạo mạn” và kêu gọi anh phải khiêm tốn. Thậm chí, có CĐV còn chỉ trích tay bơi này là kẻ vô ơn. Hình ảnh của Schooling trong mắt người dân Malaysia vì vậy đã xấu đi rất nhiều.

Hàng ngàn người Malaysia “mở màn” cho SEA Games 29

Sáng 12-8, có đến hàng ngàn người tụ tập ngay bên ngoài sân vận động Bukit Jalil để tham dự vào hai sự kiện đặc biệt: chạy bộ và đạp xe. Những chiếc áo đấu sặc sỡ, những chiếc xe đạp đủ loại… tất cả tạo nên một khung cảnh vô cùng nhộn nhịp ở địa điểm thi đấu chính thức của SEA Games 2017. Được thành lập bởi Bộ thể thao Malaysia từ nhiều năm qua, Fit Malaysia là một chương trình mang tính khuyến khích người dân địa phương vận động, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, năng động.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng