Quảng cáo

Công Vinh chỉ ra 3 thách thức của U22 VN tại SEA Games 29

Thứ hai, 14/08/2017 09:51 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công Vinh chỉ ra 3 thách thức của U22 VN tại SEA Games 29; U-22 Myanmar và Singapore quyết đấu… là tin tức đáng chú ý của SEA Games ngày 14/8.

Công Vinh chỉ ra 3 thách thức của U22 VN tại SEA Games 29

Trong một chia sẻ mới nhất, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã chỉ ra những khó khăn mà U22 Việt Nam sẽ phải vượt qua nếu muốn giành tấm HCV môn bóng đá nam. Công Vinh cho hay: “Đầu tiên là U22 Việt Nam chơi trên sân khách nên cần phải thích nghi với thời tiết, sân bãi, đồ ăn...

Một nỗi lo khác mà từ ĐTVN đến U22 Việt Nam hay gặp, là thường không thể hiện đúng khả năng khi phải đá trên sân khách. Điều thứ ba, U22 Việt Nam đã chơi rất nhiều trận đấu trước thềm SEA Games 29, và gần như đã bung hết những con người tốt nhất đang có trong tay. Vì vậy, các đối thủ có thể nghiên cứu kỹ lối chơi lẫn con người của chúng ta.

U-22 Myanmar và Singapore quyết đấu

Tuy được đánh giá cao hơn U-22 Singapore nhưng Myanmar cũng cần phải hết sức cẩn trọng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Richard Francis, U-22 Singapore đã chơi tiến bộ từng ngày. Việc không được đánh giá quá cao tại SEA Games này cũng là lợi thế của họ. Ở trận đấu thứ 2 bảng A diễn ra lúc 19h45, U-22 Malaysia sẽ đụng độ Brunei (Thethao247.vn THTT). Một chiến thắng được dự đoán sẽ khó thoát khỏi tầm tay đội chủ nhà.

Nhà vô địch SEA Games tin Thái Lan thắng Indonesia

Thủ môn Kawin Thamsatchanan, người từng cùng U23 Thái Lan lên ngôi tại SEA Games 2013 cho biết: "Những cầu thủ trẻ của Thái Lan đều cho thấy chất lượng và sự chuyên nghiệp của mình. Tôi tin rằng, không chỉ trong trận đấu hôm nay, U22 Thái Lan sẽ khẳng định được bản lĩnh để giành chiếc HCV về cho đất nước."

Nguyễn Trần Duy Nhất ép cân thành công để dự SEA Games 29

Theo Duy Nhất chia sẻ, anh đã ép từ 60 kg xuống còn 57 kg. Đây là điều bắt buộc khi vì môn Muay ở SEA Games 29 không có hạng cân 60 kg nên "độc cô cầu bại" buộc giảm cân để được tranh tài.Sau hơn một tháng ép cân, Nguyễn Trần Duy Nhất đã giảm từ 60 kg xuống còn 57 kg để đủ chuẩn dự SEA Games 29 theo quy định của Ban tổ chức.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng