Quảng cáo

Bị cầm hòa ngày ra quân, U22 Thái Lan lập tức thay đổi

Thứ năm, 17/08/2017 14:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bị cầm hòa ngày ra quân, U22 Thái Lan lập tức thay đổi; Futsal Thái Lan coi trận gặp Việt Nam là “chung kết”… là tin tức bóng đá SEA Games chiều ngày 17/8.

Bị cầm hòa ngày ra quân, U22 Thái Lan lập tức thay đổi

Thông qua báo cáo của Trưởng đoàn Watanya Wongopasi, ông Wittaya Laohakul bước đầu đã nắm được những khó khăn của ĐT U22 Thái Lan tại Kuala Lumpur. Cụ thể, đó là vấn đề sân tập không đủ điều kiện và thực phẩm không đảm bảo để bổ sung dinh dưỡng.

Ngay lập tức, ông Wittaya Laohakul đã điện đàm với Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung và Tổng thư ký FAT Pisan Jundilok nhờ cậy Đại sứ Quán Thái Lan ở Kuala Lumpur cung cấp thực phẩm theo yêu cầu. Về vấn đề sân tập, ĐT U22 Thái Lan cũng lần thứ hai phải đổi địa điểm tập luyện chỉ trong vòng chưa đầy ba ngày. Địa điểm tập luyện mới được chọn là sân tập Padang Kelab Aman.

Futsal Thái Lan coi trận gặp Việt Nam là “chung kết”

Phát biểu trong buổi họp báo vào sáng 17/8, HLV trưởng ĐT futsal nam Việt Nam Miguel Rodrigo cho biết: “ĐT futsal Việt Nam có thời gian chuẩn bị ngắn bởi Thái Sơn Nam bận tham dự giải futsal CLB châu Á trong khi lực lượng nòng cốt của Đội tuyển đều đến từ CLB này. Tôi mới làm việc với ĐT futsal Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng cũng đã cố gắng truyền tải những ý đồ nhất định”, ông thầy người Tây Ban Nha khái quát về tình hình của đội nhà.

Nói về trận đấu với Thái Lan trong ngày khai màn, ông Miguel Rodrigo chia sẻ: “Đây là trận đấu rất quan trọng. Ở giải futsal châu Á vừa qua, Thái Sơn Nam thua đậm Chonburi Bluewave. Cũng như Thái Sơn Nam, cầu thủ của Chonburi Bluewave làm nòng cốt ở ĐT Thái Lan. Tôi hy vọng, các cầu thủ sẽ thể hiện hình ảnh tích cực hơn khi ĐT futsal Việt Nam đối đầu với ĐT Thái Lan”.

Dương Hồng Sơn chỉ ra những hạn chế của thủ môn U22 Việt Nam

“Ở những trận đấu lớn thì vai trò của người thủ môn là rất quan trọng, góp phần giúp cả đội ổn định tâm lý và đó là lúc yếu tố kinh nghiệm cần được phát huy. Phí Minh Long và Bùi Tiến Dũng đều rất non về mặt kinh nghiệm.

Minh Long tại V-League thường xuyên phải ngồi dự bị nhưng đã từng bắt nhiều trận trong màu áo ĐT U22 Việt Nam, tuy nhiên theo tôi thấy Phí Minh Long dễ bị tâm lý. Cậu ấy đã không ít lần bị chuột rút vì tâm lý trong những trận đấu căng thẳng," cựu thủ thành ĐTQG chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng