Quảng cáo

Đội hình U22 VN đấu Philippines: Bất ngờ vị trí Quang Hải

Chủ nhật, 20/08/2017 16:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Liệu Quang Hải sẽ tiếp tục được HLV Hữu Thắng xếp đá chính trong trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp U22 Philippines diễn ra lúc 19h45 tối nay.

LINK XEM TRỰC TIẾP U22 Việt Nam vs U22 Philippines

Tối nay, U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân thứ 3 tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 gặp U22 Philippines. Nếu tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu tối nay, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục dẫn đầu bảng đấu, khi đó cơ hội tiến vào tứ kết sẽ rất rộng mở.

Với việc Xuân Trường, Văn Hậu bị treo giò do phải nhận đủ 2 thẻ vàng ở các trận gặp Đông Timor và Campuchia, NHM bóng đá Việt Nam đang rất quan tâm về những cái tên thay thế ra sân đấu Philippines tối nay. Ngoài ra một cái tên khác cũng rất được chú ý chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải không được HLV Hữu Thắng xếp đá chính khi gặp U22 Đông Timor. Tuy nhiên tiền vệ của Hà Nội FC được vị chiến lược gia gốc Hà Tĩnh tung vào sân trong hiệp 2. Cụ thể Quang Hải đã thi đấu 38 phút trước U22 Đông Timor, ngay khi vào sân đội trưởng U20 Việt Nam đã tạo ra một luồng gió mới bên cánh trái của U22 Việt Nam.

Với màn thể hiện tương đối ấn tượng trước Đông Timor, HLV Hữu Thắng đã ngay lập tức điền tên Quang Hải vào đội hình xuất phát trận gặp U22 Campuchia. Không phụ lòng thầy, tiền vệ số 19 đã chơi đầy ấn tượng và mang về một bàn thắng cho U22 Việt Nam từ cú đá phạt đầy bất ngờ ở phút 70. Trong trận đấu này, Quang Hải cùng Công Phượng đã 'làm khổ' hàng thủ của Campuchia bằng những tình huống đi bóng kỹ thuật. Cầu thủ của Hà Nội FC đã chơi gần như trọn vẹn trận đấu trước khi bị thay bởi Hồng Duy ở phút 86.

Với màn trình diễn ấn tượng, nhiều người cho rằng Quang Hải sẽ tiếp tục chiếm một suất đá chính trong trận đấu gặp U22 Philippines tối nay. Tuy nhiên khả năng cao HLV Hữu Thắng sẽ tiền vệ số 19 trên băng ghế dự bị, để làm quân bài chiến lược khi đội tuyển bế tắc. Thủ quân U20 Việt Nam dự bị là rất hợp lý, bởi U22 Philippines là đội có lối đá rắn có thể lực và thể hình. Vì vậy, kỹ thuật của Quang Hải khó có đất dụng võ, đặc biệt đá với đối thủ mạnh về tranh chấp rất khó để Quang Hải duy trì thể lực đến cuối trận.

Chính vì vậy, Hồng Duy sẽ đá chính còn Quang Hải sẽ là phương án dự bị chiến lược. Với việc Xuân Trường bị trò giò, chắc chắn Tuấn Anh sẽ trở lại để thay thế vị trí của tiền vệ gốc Tuyên Quang. Khi đó, số 8 của U22 Việt Nam sẽ hợp cùng Duy Mạnh ở trung tâm. Trong quá khứ, bộ đôi này đã nhiều lần thi đấu cùng nhau và U22 Việt Nam đều thu được những kết quả khá tích cực.

Về trường hợp của Đoàn Văn Hậu, HLV Nguyễn Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ phải kém Vũ Văn Thanh sang thế chỗ. Văn Thanh là mẫu hậu vệ đa năng có thể đá tốt cả hai cánh, đặc biệt hậu vệ này thường đá cánh trái tại HAGL nên sự thay thế này sẽ không gặp vấn đề. Khi đó, vị trí của mà cầu thủ HAGL để lại sẽ được Văn Kiên đảm nhiệm.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Philippines sẽ được diễn ra lúc 19h45 ngày 20/08. Trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Philippines sẽ được Thể thao 247 trực tiếp nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng