Quảng cáo

HLV Thái Lan bất ngờ hẹn U22 VN tại chung kết SEA Games 29

Thứ ba, 15/08/2017 08:41 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Srimakha đã bất ngờ lên tiếng cho rằng trận chung kết SEA Games 29 sẽ là cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan.

U22 Thái Lan là một trong những đội chuẩn bị muộn nhất cho SEA Games 29, thầy trò HLV Srimakha chỉ có 1 tuần tập luyện trước khi ra quân trận đầu tiên tại kỳ đại hội này. Thế nhưng thuyền trưởng của U22 Thái Lan vẫn rất tự tin vào việc đánh bại U22 Việt Nam và giành chức vô địch trong trận chung kết.

Giải thích lý do tự tin vào việc các học trò sẽ giành HCV, HLV Srimakha khẳng định ông đang có những cá nhân xuất sắc nhất: "Tôi rất tự tin vì đang có trong tay những cầu thủ giỏi nhất của bóng đá Thái Lan. Tôi nghĩ lần trước các cầu thủ chơi tốt tại Việt Nam khi giành ngôi nhì. Tuy nhiên khi đó tôi đã không thể có mặt. Lần này, tôi tin rằng mình sẽ giúp cầu thủ thêm tự tin để có thể giúp đội bóng chơi tốt hơn nữa".

Thuyền trưởng U22 Thái Lan cũng bí mật tiết lộ sẽ khiến các đối thủ bất ngờ, bởi đội bóng dưới quyền của ông có lối đá khác xa với những gì các đội khác biết. HLV Srimakha khẳng định các học trò của ông tham dự SEA Games năm nay sẽ khác xa với những lứa đàn an trước đó.

SEA Games năm nay, các học trò của HLV Srimakha rơi vào bảng đấu khó khăn khi lần lượt đụng độ Indonesia và Việt Nam, những ửng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Dù khá tự tin vào việc vô địch, nhưng Ông Srimakha vẫn rất dè chừng các đối thủ tại bảng B, trong đó có U22 Việt Nam

Đánh giá rất cao thầy trò HLV Hữu Thắng, chính vì vậy HLV U22 Thái Lan tin rằng trận chung kết sẽ là cuộc đấu của Việt Nam và Thái Lan: "Bóng đá là cuộc chơi của những cơ hội, kỹ thuật và sự chuẩn bị, tính sẵn sàng của các đội bóng ở mỗi thời điểm. Tại SEA Games này, Thái Lan sẽ phải dè chừng hơn rất nhiều. Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng. Tôi tin rằng 2 đội bóng sẽ cùng lọt vào bán kết và sẽ thật tuyệt nếu chúng ta cùng gặp lại nhau ở chung kết. Tôi tin rằng đó sẽ là trận đấu rất hấp dẫn".

Theo lịch thi đấu của ban tổ chức SEA Games 29, Công Phượng và các đồng đội sẽ đụng độ U22 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng của bảng B vào ngày 24/8. Vì nằm chung bảng chính vì thế, nếu hai đội tiếp tục gặp nhau sẽ chỉ diễn ra trong trận chung kết. Đây có lẽ là cặp đấu đáng mong chờ nhất tại SEA Games năm nay, khi cả Việt Nam và Thái Lan đều là những ứng cử viên nặng ký cho chiếc HCV.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng