Quảng cáo

Zidane đặt mục tiêu lớn trong lần đầu dự VL World Cup 2022 châu Á

Thứ năm, 27/01/2022 07:16 AM (GMT+7)

Trước thềm lượt trận thứ 7 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), tiền vệ Zidane Iqbal đã đặt ra những mục tiêu cùng ĐT Iraq.

Theo đó, tiền vệ thuộc biên chế Manchester United - Zidane Iqbal đã có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Iraq để chuẩn bị cho lượt trận thứ 7 tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Zidane Iqbal đủ điều kiện để thi đấu cho 3 quốc gia là Anh, Pakistan và Iraq, những cuối cùng cầu thủ 18 tuổi đã lựa chọn khoác áo đội bóng Tây Á. 

Trong lần đầu tiên góp mặt tại một đấu trường lớn cùng ĐTQT, Zidane đã đặt ra những mục tiêu lớn cùng toàn đội. Cụ thể, tài năng sinh năm 2003 cho hay:

“Đó là một cột mốc quan trọng khác mà tôi sắp đạt được, trận ra mắt đội một cho ĐTQG Iraq. Tôi rất mong đợi và đó là một trận đấu lớn, vì vậy tôi mong rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trước Iran”.

zidane-iqbal
Zidane Iqbal đặt mục tiêu cùng Iraq giành chiến thắng đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

 “Tôi chọn chơi cho Iraq không có nghĩa là tôi không phải là một Mancunian (người Manchester) kiêu hãnh hay một người con của Pakistan. Tôi chỉ cảm thấy đây là cơ hội phù hợp với tư cách là một cầu thủ, một bước đi đúng đắn trong sự nghiệp và một vinh dự của tôi. Điều đó chắc chắn không làm mất đi sự thật rằng tôi là một Mancunian và cũng là một người Pakistan”.

“Những sự cổ vũ thật sự rất tuyệt vời. Tôi đã nhận vô số tin nhắn mà tôi không thể đọc hết chúng. Tuy nhiên sau cùng, nó cho thấy sự tích cực và khích lệ tinh thần của tôi hơn. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và thi đấu xuất sắc hơn trong tương lai”.

Iraq sẽ có chuyến hành quân đến sân của “đội bóng số một châu Á” - Iran trong trận đấu diễn ra vào lúc 21h30 ngày 27/1 (giờ Việt Nam) Đây được xem là một thử thách lớn đối với Zidane Iqbal và các đồng đội bởi đội bóng này vẫn chưa có được bất cứ chiến thắng nào tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

NHM Đông Nam Á đón tin vui từ FIFA tại VCK World Cup 2022

Lộ diện 2 đội bóng châu Á 99% giành vé vào thẳng World Cup 2022

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT