Quảng cáo

Nhận định Hàn Quốc vs Syria: Sức mạnh áp đảo | 18h00, 7/10

Thứ năm, 07/10/2021 17:25 PM (GMT+7)

Sau hai trận đấu đầu tiên có phần gây thất vọng tại vòng loại 3 World Cup 2022, ĐT Hàn Quốc hướng tới một chiến thắng đậm trước Syria.

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Syria | Vòng loại World Cup 2022

18h00 ngày 7/10 | Sân Ansan Wa

>>> Xem trực tiếp Hàn Quốc vs Syria tại đây <<<

Đội hình ra sân chính thức

Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Lee Yong, Hong Chul, Kim Min Jae, Hwang Hee Chan, Lee Jae Sung, Hwang In Beom, Son Heung Min, Hwang Ui Jo, Song Min Kyu

Syria: Alma; Oues, Al Ahmad, Krouma, Kerdagli; Midani, Hmeisheh; Maowas, Aosman, Youssef; Khribin

Đội tuyển Hàn Quốc mở màn tại bảng A với một kết quả không kỳ vọng khi để cho Iraq cầm hòa không bàn thắng, dù thực tế là đại diện Đông Á có một thế trận hoàn toàn áp đảo và tung ra tới 15 pha dứt điểm. Tuy nhiên, những chiến binh Taegeuk cũng đã có được chiến thắng đầu tay khi đánh bại Lebanon với tỷ số tối thiểu.

Hiện tại, thầy trò Paulo Bento đang kém đội dẫn đầu Iran 2 điểm. Do đó, Hàn Quốc rất cần một chiến thắng để tạm chiếm ngôi đầu, cũng như tạo áp lực lên đối thủ lớn nhất của họ tại bảng A.

han-2
Hàn Quốc hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ảnh: Getty

Thành tích bất bại 5 trận liên tiếp sẽ là một nền tảng vững chắc để Son Heung-min cùng các đồng đội hướng đến 3 điểm tiếp theo trước Syria. Nên nhớ rằng trong chuỗi trận ấn tượng đó, các học trò của Bento mới chỉ để thủng lưới đúng 1 lần.

Syria trong khi đó cũng đã có được điểm số đầu tiên sau khi cầm hòa UAE. Dù không được đánh giá cao như Hàn Quốc, nhưng đội bóng tới từ Tây Á có đủ cơ sở để hướng tới một kết quả có điểm, nhất là sau những bài học từ Iraq và Lebanon, hai cái tên đã gây nhiều khó khăn cho Hàn Quốc ở những lượt trận vừa qua.

ĐT Syria chắc chắn sẽ khiến các chân sút bên phía Hàn Quốc không dễ dàng hoạt động trong thời gian tới. Tuy nhiên, đẳng cấp của Son Heung-min hay Hwang Hee-chan có thể sẽ giúp đội chủ nhà giải quyết trận đấu.

Thông tin xung quanh

  • Hàn Quốc bất bại 5 trận gần nhất, trong đó có tới 4 chiến thắng
  • Syria thua 2, hòa 1 trong 3 trận gần nhất
  • Hàn Quốc giữ sạch lưới 4/5 trận gần nhất

Son Heung-min 'cãi tay đôi' với HLV đối phương

Son Heung-min và Hàn Quốc bị đối xử như kẻ thua cuộc ở VL World Cup 2022

HIGHLIGHTS Hàn Quốc 1-0 Lebanon (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT