Quảng cáo

Son Heung-min 'cãi tay đôi' với HLV đối phương

Thứ hai, 06/09/2021 08:33 AM (GMT+7)

Tiền đạo ngôi sao của Hàn Quốc rất bất bình trước cách chơi của Iraq trong trận đấu đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) .

Highlights Hàn Quốc 0-0 Iraq (Nguồn: Truyền hình FPT)

Đội tuyển Hàn Quốc của Son Heung-min đã có một trận đấu đầy khó khăn trong ngày ra quân AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Những chiến binh Taegeuk đã buộc phải chấp nhận kết quả hòa trước lối chơi cực kỳ khó chịu của ĐT Iraq.

Trước đó, tiền đạo Son Heung-min từng chỉ trích lối chơi phòng ngự "tiêu cực" của đối thủ tới từ Tây Á, rằng "nếu điều này xảy ra, sẽ không có sự phát triển trong bóng đá". Quả thật, các cầu thủ Iraq đã không giấu giếm ý đồ chơi phòng ngự tử thủ để lấy một điểm trước Iraq.

son-2
Son công kích lối chơi của Iraq. Ảnh: Getty

Sau khi trận đấu hạ màn, HLV Dick Advocaat của Iraq phản bác: "Đó là một tuyên bố vô căn cứ. Tôi thích Son Heung-min, nhưng những lời nhận xét của cậu ấy là không đúng".

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, thủ quân của đội tuyển Hàn Quốc tiếp tục công kích đối thủ với lời lẽ tương đối gay gắt: "Theo quan điểm của các cầu thủ Iraq, thật khó để giành chiến thắng sau khi đến Hàn Quốc,

vì vậy tôi tôn trọng ý đồ giảnh một điểm của đối phương.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất vẫn là việc họ câu giờ và phạm lỗi quá nhiều. Nếu nó chỉ diễn ra ở 5-10 phút cuối thì còn có thể chấp nhận được, khi đội bạn đang dẫn trước hoặc trong tình huống hiểm nghèo. Tất nhiên, mọi người đều có những ý kiến ​​khác nhau, nhưng tôi nói ra điều này vì muốn bóng đá phát triển".

Trong trận đấu vừa qua, Son Heung-min chính là cầu thủ nhận được sự "chăm sóc đặc biệt" của các cầu thủ Iraq. Theo thống kê, "Sonny" chỉ có đúng một lần dứt điểm về phía cầu môn đối phương và cũng không trúng đích.

Tiếp theo, đội tuyển Hàn  Quốc sẽ tiếp đón Lebanon trên sân nhà vào tối mai 7/9 (giờ Việt Nam). Với đẳng cấp vượt trội, thầy trò Paulo Bento hướng đến chiến thắng đầu tay ở vòng loại 3 World Cup 2022.

Son Heung-min 'khó nuốt trôi' vì mất điểm ở Vòng loại 3 World Cup

Báo Hàn Quốc tiếc nuối cho Quang Hải và ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT