Quảng cáo

VIDEO: Son Heung-min và đồng đội phung phí cơ hội, bất lực trước Iraq

Thứ năm, 02/09/2021 22:55 PM (GMT+7)

Hàn Quốc đã gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm trước Iraq trong ngày ra quân AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Highlights Hàn Quốc 0-0 Iraq (Nguồn: Truyền hình FPT)

Vào ngày hôm nay (2/9, giờ Việt Nam), Hàn Quốc đã có cuộc tiếp đón Iraq trên sân nhà trong trận đấu ra quân tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á), mặc dù được đánh giá là đội bóng cửa trên, tuy nhiên, đoàn quân của HLV PAulo Bento đã gây thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm trước đại diện đến từ Trung Đông.

Trực tiếp Hàn Quốc 0-0 Iraq: Tấn công tốc độ-73119
Son Heung-min tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự Iraq (Ảnh: Getty)

Trong trận đấu lần này, Hàn Quốc là đội bóng chiếm thế thượng phong và cầm bóng vượt trội kể từ đầu trận đấu. Tuy nhiên, các chân sút đội chủ nhà đã tỏ ra vô cùng vô duyên và phung phí những cơ hội ngon ăn để định đoạt trận đấu. 

Phía bên kia chiến tuyến, tinh thần quả cảm cùng sự chặt chẽ trong lối chơi đã giúp Iraq đứng vững trước những đợt phản công của Hàn Quốc, chẳng những thế, đại diện Trung Đông cũng nhiều phen khiến đội chủ nhà phải cảm thấy thót tim.

Với kết quả hòa 0-0 ở trận đấu này, tạm thời Hàn Quốc và Iraq đang chia nhau hai vị trí thứ 2 và thứ 3 tại bảng A, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á).

VIDEO: Bàn thắng 'kết liễu' ĐT Nhật Bản ở Vòng loại World Cup 2022

VIDEO: 'Đội bóng số 1 châu Á' gục ngã đau đớn ở ngày mở màn VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT