Quảng cáo

Son Heung-min bị các CĐV Tây Á bôi nhọ danh dự

Thứ năm, 02/09/2021 13:13 PM (GMT+7)

Tiền đạo người Hàn Quốc đã trở thành mục tiêu của những cổ động viên Iraq quá khích trước thềm trận đấu đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Đội tuyển Hàn Quốc chuẩn bị có trận đấu đầu tiên tại bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á). Đối thủ của Son Heung-min cùng các đồng đội là đội tuyển Iraq, một đối thủ tương đối khó chịu với lối chơi chắc chắn.

Không chỉ người Hàn Quốc, các CĐV của bóng đá Iraq cũng đang rất hào hứng với trận đấu diễn ra tại Seoul vào tối nay (18h00, giờ Việt Nam). Tuy nhiên, một bộ phận khán giả quá khích đã châm ngòi cho cuộc chiến trên mạng xã hội bằng việc đăng tải những hình ảnh phản cảm về Son Heung-min.

son-1
Bức ảnh phản cảm của các CĐV Iraq. Ảnh: Twitter

Nhóm người này đã chia sẻ những bức hình được chỉnh sửa của "Sonny" cho thấy anh đang bị trói giữa hai cầu thủ cao lớn của Iraq. Thậm chí, bức ảnh tiếp theo còn gây phẫn nộ hơn khi cho thấy ngôi sao số một của

bóng đá Hàn Quốc đang bị một hậu vệ của Iraq giẫm lên mặt.

Chưa dừng lại ở đó, hành động không đáng có của bộ phận CĐV này đã được "tiếp tay" bởi Air Force News 31, tờ báo chuyên đưa tin về hai CLB Al-Qu và Al-Jawiya của Iraq. Tờ Yonhap của Hàn Quốc cho rằng đây là những chiêu bài từ truyền thông Iraq nhằm làm ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của Son Heung-min.

Trên thực tế, chân sút thuộc biên chế Tottenham Hotspur đúng là cái tên mà đội bóng Tây Á phải dè chừng nhất trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, HLV Paulo Bento còn có trong tay những cầu thủ tấn công rất chất lượng khác như Hwang Ui-jo hay Hwang Hee-chan.

ĐT Hàn Quốc nhận tin 'sét đánh' trước thềm VL World Cup 2022

Đội hình ĐT Hàn Quốc tham dự Vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Các bàn thắng của Son Heung-min đối đầu Watford

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT