Quảng cáo

Đội hình Hàn Quốc vs Iraq: Khó cản Son Heung-min

Thứ năm, 02/09/2021 16:50 PM (GMT+7)

Đội tuyển Iraq được dự báo sẽ phải làm việc rất vất vả trước dàn sao đang thi đấu tại châu Âu của Son Heung-min, trong trận đấu đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Không còn nghi ngờ gì nữa, Son Heung-min đang là ngôi sao bóng đá lớn nhất Hàn Quốc và thậm chí là cả châu Á. Do đó, tiền đạo thuộc biên chế Tottenham Hotspur chắc chắn sẽ đá chính trong trận đấu đầu tiên của Những chiến binh Taegeuk tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Một tiền đạo khác vừa chuyển đến Ngoại hạng Anh là Hwang Hee-chan sẽ xuất hiện ở hành lang cánh đối diện của Son. Trong khi đó, vị trí tiền đạo cắm vẫn là Hwang Ui-jo với sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Paulo Bento.

dh-2
ĐT Hàn Quốc sẽ cho ra sân những ngôi sao tốt nhất của mình. Ảnh: Getty

Ở những vị trí còn lại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhiều khả năng vẫn sẽ sử dụng những cái tên quen thuộc như  Kim Min-jae, Lee Yong, Lee Ki-je hay Nam Tee-hee.

Về phía Iraq, đội bóng Tây Á được dự đoán sẽ có sự thay đổi nhất định bởi đây là trận đấu đầu tiên dưới triều đại Dick Advocaat. Tuy nhiên, cũng có khả năng thuyền trưởng của Iraq sẽ giữ lại nhiều trụ cột, do Iraq đã có phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Iraq:

  • Hàn Quốc: Jo Hyeon-woo; Kim Tae-hwan, Kim Min-jae, Lee Yong, Lee Ki-je, Nam Tee-hee, Jung Woo-young, Kwon Chang-hoon; Son Heung-min, Hwang Ui-jo, Hwang Hee-chan
  • Iraq: Hassan; Qaseem, Natiq, Khalaf, Adnan; Hadi, Resan, Wasem, Al-Saedi; Ali, Hussein

ĐT Hàn Quốc nhận tin 'sét đánh' trước thềm VL World Cup 2022

Đội hình ĐT Hàn Quốc tham dự Vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Các bàn thắng của Son Heung-min đối đầu Watford

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT