Quảng cáo

Son Heung-min 'khó nuốt trôi' vì mất điểm ở Vòng loại 3 World Cup

Thứ sáu, 03/09/2021 08:47 AM (GMT+7)

Hàn Quốc không giải quyết được hàng thủ kiên cố của Iraq trong trận mở màn bảng A AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Sau trận hòa không bàn thắng của Hàn Quốc trước Iraq trong trận đấu vòng loại World Cup trên sân nhà vào thứ Năm, đội trưởng Son Heung-min không giấu được sự chán nản của mình.

Hàn Quốc vượt trội so với Iraq về số cú sút (15 và 2) trên sân vận động World Cup Seoul nhưng không giải quyết được hàng thủ kiên cố trong trận mở màn bảng A AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Son Heung-min nói: "Kết quả này là một viên thuốc khó nuốt trôi. Sẽ thật tuyệt nếu có được chiến thắng ngày hôm nay nhưng vòng loại cuối cùng luôn đầy rẫy khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn vào thứ Ba (gặp Lebanon)".

Son Heung-min, Vòng loại 3 World Cup 2022, Hàn Quốc, Iraq
Son Heung-min thất vọng vì hòa trên sân nhà. Ảnh: Getty

Son Heung-min chủ yếu được theo kèm bởi Sherko Karim, cầu thủ vốn đá tiền đạo nhưng được giao nhiệm vụ phong tỏa ngôi sao Tottenham Hotspur ở vị trí hậu vệ cánh. Trong một vài lần Son có bóng, anh bị bao vây bởi hai hoặc ba hậu vệ nữa.

Sau một trận đấu ở Premier League vào cuối tuần qua, Son Heung-min về Hàn Quốc vào thứ Ba, một ngày sau khi HLV Paulo Bento có buổi tập đầu tiên. Son chỉ có hai buổi tập với đầy đủ đội hình trước trận đấu hôm thứ Năm.

Son nói: "Tôi đã không được nghỉ ngơi đầy đủ sau trận đấu ở câu lạc bộ của mình. Tôi không muốn nói về tình trạng thể chất của mình hiện tại vì nó giống như một cái cớ. Nhưng rõ ràng là rất khó để thi đấu ở Hàn Quốc chỉ vài ngày sau khi bay từ châu Âu về. Tôi đã bị thiếu ngủ vì múi giờ thay đổi, nhưng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp theo".

ĐT Việt Nam nhận tổn thất rất lớn ở trận thua Ả Rập Xê Út

ĐT Việt Nam bị FIFA trừ số điểm cực lớn, tuột dốc trên BXH thế giới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT