Quảng cáo

Việt Nam vs Malaysia: BTC lắp camera đối phó nạn pháo sáng

Chủ nhật, 06/10/2019 19:19 PM (GMT+7)

Các biện pháp an ninh sẽ được sử dụng để đảm bảo an toàn tối đa cho trận đấu Việt Nam vs Malaysia sắp tới.

Ngày 3/10 vừa qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiến hành cuộc họp chuẩn bị công tác an ninh cho trận đấu Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới,

Tại buổi họp, các bên liên quan đều thống nhất sẽ tận dụng tối đa nguồn lực có thể nhằm đảm bảo công tác an ninh cho trận đấu (gồm các cầu thủ đội khách, giám sát trận đấu, trọng tài và các quan chức liên quan).

Vấn đề pháo sáng được VFF đặc biệt quan tâm. Đây là vấn nạn tồn tại nhiều năm qua tại bóng đá Việt Nam. Trong lịch sử, VFF đã bị nhiều lần cảnh cáo và nhận án phạt vì để CĐV đốt pháo. Gần đây nhất, một khán giá nữ đã bị thương nặng vì pháo sáng trong một trận đấu thuộc khuôn khổ V-League 2019.

Việt Nam, Malaysia, Việt Nam vs Malaysia, vòng loại World Cup 2022Vấn nạn này đã làm hoen ố hình ảnh bóng đá nước nhà, gây mất lòng tin với bạn bè nước ngoài và NHM trong nước chân chính.

Nhận thức được điều này, các quan chức VFF đều thể hiện quan điểm kiên quyết phòng ngừa và loại bỏ các trường hợp sử dụng pháo sáng, pháo nổ trên SVĐ. Các đối tượng nghi vấn sẽ được theo dõi và ngăn ngừa trước khi có ý định tới theo dõi trận đấu.

Camera an ninh sẽ được đặt tại khán đài D, nơi thường xảy ra tình trạng các CĐV Việt Nam lợi dụng sơ hở để đốt pháo sáng. Các biện pháp nghiệp vụ an ninh sẽ xử lý ngay tức khắc nếu có dấu hiệu đốt pháo.

Để trận đấu được diễn ra an toàn, BTC kêu gọi các CĐV (cả Việt Nam và Malaysia) hành xử văn minh khi cổ vũ các đội bóng. Mọi hoạt động nên thực hiện theo sự hướng dẫn của những cơ quan có trách nhiệm.

Việt Nam, Malaysia, Việt Nam vs Malaysia, vòng loại World Cup 2022SVĐ Mỹ Đình sẽ mở cửa sân lúc 16 giờ (trước khi trận đấu bắt đầu 4 tiếng) và 15 phút trước khi trận đấu bắt đầu. BTC khuyến cáo NHM nên chủ động đến sân sớm nhất có thể theo giờ mở cổng trên để được hỗ trợ tốt nhất, hạn chế các tình huống ùn tắc không đáng có.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra lúc 20 giờ ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT