Quảng cáo

BLV Quang Huy: "Tất cả các cầu thủ đều còn cơ hội ở ĐT Việt Nam"

Chủ nhật, 06/10/2019 06:45 AM (GMT+7)

BLV Quang Huy cảm thấy tiếc với trường hợp bị loại của Đặng Anh Tuấn, Huy Toàn và Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên cơ hội vẫn còn với tất cả cầu thủ.

Chiều ngày 4/10, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách rút gọn đội tuyển Việt Nam đối đầu với Malaysia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã loại đi 9 cái tên, đồng thời triệu tập bổ sung Tiến Linh và Trọng Hùng từ đội U22.

Trong 9 cái tên bị loại, rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho Đặng Anh Tuấn, Huy Toàn hay Mạc Hồng Quân, trong đó có BLV Quang Huy. Anh chia sẻ với Zing: “Những sự chia tay của Mạc Hồng Quân, Huy Toàn hay Đặng Anh Tuấn đều khiến tôi cảm thấy đáng tiếc.

Cũng có thể là họ bị chấn thương, tuy nhiên ngay cả khi không gặp chấn thương thì vị trí của Anh Tuấn ở khu vực giữa sân hơi chật chội. Tiền vệ trung tâm của chúng ta dù không còn Xuân Trường, nhưng vẫn còn nhiều cầu thủ có chất thi đấu của Anh Tuấn, đó là Huy Hùng, Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng.

Việt Nam vs Malaysia, vòng loại world cup 2022, clb hà nội, danh sách ĐT Việt Nam đấu Malaysia

Tôi tiếc cho Tuấn, cậu ấy là người có triển vọng, nỗ lực và đang thi đấu rất hay ở mùa giải V-League năm nay. Nếu bị loại vì chấn thương thì tôi cảm thấy rất tiếc, nhưng nếu không phải lý do đó thì cũng có thể hiểu được, tôi mong muốn những lần sau Tuấn tiếp tục góp mặt.

Với Mạc Hồng Quân thì cậu ấy bị loại do chấn thương. Hồng Quân là cầu thủ mà ông Park Hang Seo rất muốn đào tạo để đá tiền đạo. Ông Park nói thẳng đội đang thiếu tiền đạo và ông muốn Mạc Hồng Quân đá tiền đạo.

Việt Nam vs Malaysia, vòng loại world cup 2022, clb hà nội, danh sách ĐT Việt Nam đấu Malaysia

Trường hợp của Huy Toàn chắc chắn là gặp chấn thương. Lâu nay ông Park vẫn tìm một cầu thủ đá cánh trái tốt, một vị trí giống như Phan Văn Đức. Huy Toàn nếu khoẻ mạnh có thể đá tốt với vai trò này, đó là điều đáng tiếc. Tuy nhiên đến tháng 11 sẽ có thêm 2 trận đấu nữa, cơ hội vẫn mở với tất cả cầu thủ”.

Sáng ngày 6/10, các cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ hội quân cùng toàn đội tại trung tâm VFF. Dù vắng mặt từ đầu đợt tập trung dài hạn này nhưng những Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đức Huy và Thành Chung đều góp mặt trong danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia. Điều đó cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Park Hang Seo với bộ khung cầu thủ đã cùng ông gặt hái thành công trong gần 2 năm qua.

Danh sách đội tuyển Việt Nam đấu Malaysia, mạc hồng quân, danh sách đt việt nam đấu malaysia, hlv park hang seo, vòng loại world cup 2022

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT