Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ điều đáng lo trước trận gặp Hàn Quốc

Thứ tư, 29/08/2018 09:17 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Căng sức trong 120 phút trước Syria, Olympic Việt Nam chỉ có một ngày nghỉ ngơi. Vì vậy HLV Park Hang Seo đang rất đau đầu về vấn đề này.

Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria (nguồn: VTC3)

>>Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

NHM Việt Nam hoan hỉ với chiến công đi tới vòng bán kết nhưng ông Park Hang Seo lại đau đáu nỗi lo vấn đề thể lực cho các học trò. ĐT Olympic Việt Nam đã chơi hơn 100% sức lực trước Syria trong khi chỉ có một ngày để hồi phục thể lực.

Dù Hàn Quốc cũng phải chịu tình cảnh tương tự nhưng xét về mặt thể chất, chúng ta cần nhiều thời gian hồi phục hơn đội bóng Đông Á. Chính vì lo lắng, HLV Park Hang Seo phải thừa nhận khó khăn mà O. Việt Nam đang gặp phải. “Cầu thủ chưa hoàn toàn phục hồi tốt đâu. Đương nhiên sau khi ăn trưa xong, cũng có nghỉ ngơi nên mọi thứ lúc này tốt hơn”.

asiad 2018

Chính bởi thi đấu quá sức mà một số cầu thủ Việt Nam đã gặp vấn đề trong trận đấu với Olympic Syria. Trung vệ Duy Mạnh không thể hoàn thành 120 phút thi đấu và rời sân bằng những bước chân tập tễnh. Rất may HLV Park Hang Seo mang tin vui khi Duy Manh chỉ bị đau nhẹ do mất nước, anh đã hồi phục và sẵn sàng ra sân trong trận đấu tới.

Khó người khó ta, HLV Park vẫn cho rằng hành trình đến bán kết của Việt Nam chông gai và tổn hao nhiều sinh lực hơn.  “Chúng ta đã biết Văn Hậu không thi đấu, tất nhiên Hàn Quốc cũng có những khó khăn riêng của họ. Chúng ta đã phải chơi hiệp phụ, họ cũng thế. Chúng ta có những điểm yếu hơn Hàn Quốc bởi Việt Nam chơi bằng cả tổ chức nên thể lực có thể tiêu hao nhiều hơn so với Hàn Quốc. Tôi chỉ lo điều đó thôi”. ông Park chia sẻ.

Đối đầu với đội bóng quê hương, HLV Park Hang Seo gửi gắm tình yêu đến đất nước nhưng tuyên bố sẽ làm tròn bổn phận và trách nhiệm trong công việc. Cuộc đối đầu thú vị giữa Oympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h chiều nay (29/8) trên SVĐ Pankansari.

Cả hai đội chỉ có một buổi tập để chuẩn bị và đều là các buổi tập kín. Phía Hàn Quốc cẩn thận đến mức yêu cầu BTC sân dùng vải đen che toàn bộ kính để không một ai có thể theo dõi buổi tập của đội bóng xứ Hàn.

>>Bảng tổng sắp huy chương ASIAD mới nhất

>>Hàn Quốc ngăn phóng viên Việt Nam tác nghiệp

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan