Quảng cáo

Việt Nam tranh hạng Ba ASIAD sau trận thua Hàn Quốc

Thứ tư, 29/08/2018 17:53 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - Việt Nam đã không thể tạo bất ngờ trước Hàn Quốc, chúng ta chỉ có 1 bàn danh dự nhờ công của Minh Vương.

Nguồn video: VTC

Đối đầu với Olympic Việt Nam, Olympic Hàn Quốc tung 4 cầu thủ từng dự World Cup 2018 ra sân ngay từ đầu. Không mất nhiều thời gian, ngay phút thứ 7 Hàn Quốc đã có bàn mở tỉ số sau pha lập công của Lee Seung Woo. Bàn thua này có sai lầm của hàng phòng ngự Việt Nam.

Sau khi có bàn thắng, Olympic Hàn Quốc vẫn chơi bóng với thế trận áp đảo, họ tấn công mạnh cánh bên phải tạo sức ép lớn trước khu vực cấm địa Việt Nam. Phút 28 bàn thứ 2 đã đến với Hàn Quốc, một pha phá bẫy việt vị tốt của Hwang Ui Jo giúp anh đối mặt dứt điểm vào lưới thủ môn Tiến Dũng.

ket qua Việt Nam vs Hàn Quốc, ti so Việt Nam vs Hàn Quốc, video ban thang Việt Nam vs Hàn Quốc

Trước tình thế trên, HLV Park hang Seo đã tung Văn Quyết vào sân thay Đức Huy. Thế trận của chúng ta có phần sắc nét hơn, một số cơ hội đáng chú ý được tạo ra, thế nhưng hầu hết những cú dứt điểm đều thiếu sắc nét.

Bước vào hiệp 2 HLV Park Hang Seo đã đưa ra quyết định bất ngờ khi tung Minh Vương vào sân thay Xuân Trường. Sau 10 phút bắt đầu U23 Việt Nam phải nhận bàn thua thứ 3, tiếp tục là lỗi phòng ngự tạo điều kiện cho Lee Seung Woo đưa Hàn Quốc vươn lên dẫn 3-0.

Có 3 bàn thắng, Hàn Quốc thi đấu thảnh thơi và họ phải trả giá ở phút 70. Từ tình huống đá phạt cách xa khoảng 30m, Minh Vương tung cú dứt điểm tuyệt đẹp hạ gục thủ môn Hàn Quốc.

Phút 77 HLV Park Hang Seo đã tung Công Phượng vào sân, ngay lập tức tiền đạo xứ Nghệ tạo ra được những pha đi bóng đột phá. Vài cơ hội dứt điểm trước khung thành Hàn Quốc được tạo ra, nhưng đáng tiếc là bàn thắng đã không đến với Việt Nam.

Thất bại với tỉ số 1-3 trước Hàn Quốc, Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tranh hạng 3 gặp đội thua cuộc ở cặp bán kết 2 giữa Nhật Bản vs UAE.

Đội hình ra sân

Việt Nam (3-5-2): Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Đức, Quang Hải, Anh Đức.

Hàn Quốc (4-3-3): JO Huyen Woo, Kim Min Jae, Kim Yinya, Kim Moon Wan, Son Heung Min, Lee Jin Hyun, Hwang Hee Chan, Cho Yu Min, Hwang Ui Jo, Lee Seung Woo, Kim Jung min

Diễn biến.

HẾT GIỜ

90': Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

86': Quang Hải thực hiện cú sút bằng chân trái ở cự ly 26 mét nhưng không chính xác.

83': Không vào! Xuân Mạnh chạm bóng cận thành, đáng tiếc thủ môn Hàn Quốc đã nỗ lực bắt được bóng.

79': Công Phượng vào sân đã tạo ra những thay đổi, đã có 2 tình huống do anh tạo ra trước khung thành Hàn Quốc.

77': Công Phượng vào sân thay Anh Đức

70': VÀO! Tỉ số được rút ngắn 1-3 cho Việt Nam. Minh Vương tận dụng cú đá phạt từ khoảng cách tầm 30, anh dứt điểm tuyệt đẹp hạ gục thủ môn JO Huyen Woo.

64': Một pha tạt bóng bất thành của Phan Văn Đức, các đồng đội không thể tiếp bóng do quỹ đạo đi quá khó.

55': VÀO! 3-0 cho Hàn Quốc. Thêm một pha tấn công trung lộ của đối phương, Lee Seung Woo một lần nữa nổ súng gia tăng cách biệt cho đội nhà. Thêm một sai lầm của hàng phòng ngự Việt Nam.

51': Xuân Mạnh vừa thử vận may bằng cú sút từ khá xa, bóng đi cao hơn so với khung thành đối phương.

48': Anh Đức đánh đầu đặt bóng cho Văn Đức dứt điểm, đáng tiếc cú ra chân cuối cùng đưa bóng đi thiếu chính xác.

46': Hiệp hai bắt đầu. Minh Vương vào sân thay cho Xuân Trường

45': Hiệp một kết thúc

42': Một pha vào bóng quyết liệt của Xuân Trường với Son Heung Min. Rất may là tiền vệ của U23 Việt Nam không bị rút thẻ.

40': Không được. Văn Quyết băng xuống dứt điểm nhưng đường bóng đã bị chặn bởi cầu thủ đối phương.

37': Vừa rồi là tình huống lộn xộn trong vòng cấm Việt Nam, may mắn sau đó cầu thủ Hàn Quốc đã rơi vào thế việt vị.

31': Việt Nam thay người. Văn Quyết vào thay Đức Huy.

28': VÀO! 2-0 cho Hàn Quốc. Hwang Ui Jo phá bẫy việt vị rất tốt, anh không mắc sai lầm khi đối mặt thủ môn Tiến Dũng.

 

26': Xuân Mạnh có cơ hội đối mặt thủ môn Hàn Quốc, đáng tiếc anh đã rơi vào thế việt vị.

21': Son Heung-min thực hiện cú đá phạt thẳng từ sát đường biên dọc nhưng không thể làm khó Bùi Tiến Dũng. ĐT Olympic Việt Nam vẫn tạo được thế trận khá chắc chắn trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn về mọi mặt.

14': Không được. Văn Thanh chuyền bóng khá tốt vào trong, thế nhưng cơ hội đã bị bỏ qua.

10': U23 Việt Nam được hưởng một quả đá phạt ở cự li không quá xa. Tiếc rằng Duy Mạnh băng vào dứt điểm lại rơi vào thế việt vị.

7': VÀO! 1-0 cho Hàn Quốc. Lee Seung Woo tận sụng sai lầm của Việt Nam dứt điểm gọn gàng mở tỉ số.

3': Không được. Xuân Mạnh căng ngang, Anh Đức bên trong bật cao đánh đầu nhưng thiếu chút chính xác.

1': Hiệp một bắt đầu

15h55: Hai đội đang làm lễ chào cờ

15h40: Hai đội đã vào phòng thay đồ chuẩn bị ra sân thi đấu

15h10: Các cầu thủ hai đội đã ra sân khởi động chuẩn bị cho trận đấu

14h50: Hai đội đã công bố đội hình ra sân

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Đức, Quang Hải, Anh Đức.

U23 Hàn Quốc: 4 cầu thủ dự World Cup 2018 gồm Son Heungmin, Hwang Hee-chan, Le Seung-woo và Jo Hyeon-woo đều có mặt

truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

13h00: CĐV Việt Nam đổ bộ xuống sân bay Soekarno Hatta, Jakarta. Sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Phát biểu trước trận Việt Nam vs Hàn Quốc

HLV Kim Hak Bum (Hàn Quốc): "Cuối cùng thì chúng tôi cũng gặp ông Park Hang-seo. Olympic Việt Nam là đội chơi ổn định, họ có thực lực và minh chứng là chưa thủng lưới bàn nào. Thậm chí, họ có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Nhưng tôi tin là Olympic Hàn Quốc có thể xuyên thủng hàng phòng ngự Việt Nam và giành chiến thắng".

Son Heung-Min (Hàn Quốc): "Chúng tôi vừa trải qua trận đấu khó khăn trước Olympic Uzbekistan và sắp tới sẽ là Olympic Việt Nam. Đây là trận đấu hứa hẹn vô cùng thú vị khi Olympic Việt Nam đang được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo, vị chiến lược gia tài ba và rất nổi tiếng tại Hàn Quốc Tôi từng nói với các đồng đội rằng mỗi trận đấu của Olympic Hàn Quốc đều là chung kết. Đây là cả cuộc chiến chứ không còn là giải đấu bình thường. Tất cả sẽ quyết tâm vượt qua Việt Nam và hướng đến mục tiêu cao nhất là chức vô địch. Olympic Hàn Quốc không phải ngán bất cứ đối thủ nào. Các cầu thủ trẻ đã rất nỗ lực tại giải đấu lần này. Tuy vậy, chừng đó vẫn là chưa đủ. Với tư cách đội trưởng, tôi muốn họ phải cố gắng tiến bộ sau từng trận và sẽ thúc đẩy họ nhiều hơn nữa".

HLV Park Hang Seo (Việt Nam): “Tôi sẽ nỗ lực hết sức để những fan hâm mộ ở Hàn Quốc, nơi Tổ quốc của tôi không thất vọng. Và đặc biệt với những fan hâm mộ Việt Nam nơi tôi đang làm việc cũng không thất vọng”.

Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc

Hồi đầu năm Olympic Việt Nam đã đụng độ Olympic Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á, trận đấu đó thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải nhận thất bại 1-2. Ở cuộc đụng độ lần này, Hàn Quốc đã mạnh hơn, đặc biệt khi có sự bổ sung của tiền đạo Ngoại hạng Anh Son Heung-min (Tottenham) và một số gương mặt chất lượng khác như Lee Seung-woo hay Hwang Ui-jo...

Xét về sức mạnh, Olympic Việt Nam chưa thể bằng với đối phương, chính vì vậy lối chơi HLV Park Hang Seo đưa ra là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, tinh thần thi đấu của mỗi cầu thủ trên sân cũng quyết định tới vận mệnh trận đấu. HLV Park Hang Seo hiểu rõ điều này, bởi vậy trong 1 ngày nghỉ ông đã yêu cầu toàn đội thoải mái nghỉ ngơi, giữ được tâm lý tốt nhất.

Để hướng tới mục tiêu ghi bàn vào lưới Hàn Quốc, trước khi nghĩ tới điều này có lẽ Olympic Việt Nam phải củng cố phòng ngự để tránh bàn thua trước. Về mặt này, có thể HLV Park Hang Seo sẽ áp dụng sơ đồ 3-5-2 đã dùng thành công tại VCK U23 châu Á. Để vận hành sơ đồ này, bộ đôi hậu vệ cánh là rất quan trọng. Có một vấn đề đó là Văn Hậu bị treo giò, nhưng HLV Park Hang Seo có thể yên tâm bởi Xuân Mạnh có thể thay thế.

Hiện tại Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc đều đã sẵn sàng cho trận bán kết Asiad 2018, cùng chờ đợi những diễn biến hấp dẫn của trận đấu này bắt đầu lúc 16h00 ngày 29/8.

Lực lượng

- U23 Việt Nam thiếu vắng Văn Hậu (thẻ vàng) và Hùng Dũng (chấn thương).

- U23 Hàn Quốc đầy đủ lực lượng.

Lịch sử đối đầu:

Ngày 11.01.2018 - U23 Hàn Quốc 2 - 1 U23 Việt Nam.

Ngày 23.07.2017 - U23 Hàn Quốc 2 - 1 U23 Việt Nam.

Thống kê đặc biệt:

- Đội tuyển U23 Việt Nam đang đứng hạng 102 trên bảng xếp hạng FIFA.

- Đội tuyển U23 Hàn Quốc đứng thứ 60 trên bảng xếp hạng FIFA.

- U23 Việt Nam có chuỗi toàn thắng 5 trận liên tiếp, ghi 8 bàn và chưa thủng lưới.

- U23 Hàn Quốc có 4/5 trận thắng và chỉ để thua đúng 1 trận, ghi 10 bàn và thủng lưới 5 bàn.

- Thống kê trung bình mỗi trận VN không có quá 2 bàn được ghi.

Xem U23 Việt Nam đấu U23 Hàn Quốc trên VTC3, VTV6, VOV...

VOV và VTC là những đơn vị có bản quyền Asiad 2018, bởi vậy trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh sóng VTC3.

VTC đã chia sẻ đường truyền với nhiều nhà đài, chính bởi vậy NHM có nhiều sự lựa chọn để theo dõi trực tiếp U23 Việt Nam đấu với U23 Hàn Quốc như trên kênh VTV6...


Thể thao 247 cập nhật liên tục link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, chúng tôi cũng xin gửi tới quý độc giả những diễn biến của trận đấu một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan