Quảng cáo

Tin HOT sáng ngày 29/8: Hàn Quốc dùng vải đen tập kín trước trận gặp Việt Nam

Thứ tư, 29/08/2018 06:47 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - Olympic Hàn Quốc tập kín quyết giấu bài trước trận gặp Việt Nam, Bùi Tiến Dũng hạ mục tiêu thắng Hàn Quốc trong 90 phút... là những thông tin hot nhất trong buổi sáng ngày 29/9.

Olympic Việt Nam vs Olympic Syria (nguồn: VTC3)

>>Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

ĐT Olympic Hàn Quốc trùm vải đen che cửa kính trong buổi tập

Chiều 28/8, Olympic Hàn Quốc có buổi tập làm quen sân trước trận bán kết với Olympic Việt Nam. Phóng viên Việt Nam và quốc tế không được vào theo dõi vì đây là buổi tập kín. Thậm chí BHL Olympic Hàn Quốc cẩn thận đến mức yêu cầu nhân viên tại SVĐ trùm màn đen che cửa kính để tránh hoàn toàn sự theo dõi từ bên ngoài.

Động thái này cho thấy Olympic Hàn Quốc đánh giá rất cao Việt Nam, họ sẽ chuẩn bị những phương án tốt nhất có thể để đối đầu với đội bóng đang là "ngựa ô" của giải đấu.

Việt Nam và Hàn Quốc từng đối đầu ở U23 châu Á, chúng ta để thua nhưng kể từ trận đấu đó là một câu chuyện cổ tích. Lần gặp lại này kết quả khó mà dự đoán bởi Olympic Việt Nam cho thấy họ vào tới bán kết không phải do may mắn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Chúng tôi sẽ đánh bại Hàn Quốc trong 90 phút

Chia sẻ trước báo giới, thủ môn số 1 ĐT Olympic Việt Nam Bùi Tiến Dũng tự tin đánh bại Hàn Quốc trong 90 phút chính thức.

"Tại giải U23 chúng tôi đã từng gặp Hàn Quốc, lần này gặp lại toàn đội sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn. Lần trước gặp Hàn Quốc và thua trận, khi đó chúng tôi cảm thấy khá lạ lẫm. Tuy nhiên, hiện tại mọi chuyện đã khác, toàn đội đều đang tràn đầy tự tin. Điều Olympic Việt Nam hướng tới đó là chiến thắng trong 90 phút. "

asiad 2018

Tính đến thời điểm này, ĐT O.Việt Nam là đội duy nhất nhất chưa thủng lưới bất cứ bàn nào và Tiến Dũng là một trong những cầu thủ quan trong nhất trong hàng phòng ngự được coi là lá chắn thép của HLV Park Hang Seo.

Đoàn thể thao Việt Nam chờ vàng sau một ngày vắng huy chương

Ngày thi đấu 28/8, Đoàn TTVN không giành tấm huy chương nào. Đây là ngày thi đấu chính thức duy nhất chúng ta không làm được điều này. Nhưng ở ngày thi đấu hôm nay, đoàn TTVN có thể kỳ vọng vào các tấm HCV đến từ môn Pencak Silat.

ĐT Pencak Silat sẽ thi đấu ở 8 nội dung chung kết, chúng ta có thể hi vọng mang về ít nhất 2 tấm HCV để nâng cao thành tích của ĐTTVN tại ASIAD. Lúc này, Việt Nam đang đứng thứ 20 trên BXH huy chương với 2 HCV, 11 HCB và 13 HCĐ.

>>Bảng tổng sắp huy chương ASIAD mới nhất

>>Link xem U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan