Quảng cáo

Olympic Việt Nam: Bao giờ Tiến Dũng mới được trổ tài?

Thứ sáu, 17/08/2018 09:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trải qua 2 trận đấu vòng bảng của ĐT U23 Việt Nam tại ASIAD, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thực sự được trổ hết tài năng.

Trận thắng 2-0 trước U23 Nepal tối 16/8 tiếp tục chứng kiến một ngày... 'mất tích' của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Cũng giống như trong trận đấu mở màn của ĐT U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng thường xuyên không được xuất hiện trên ống kính truyền hình.

Lý do được đưa ra là bởi thủ thành U23 Việt Nam đã quá nhàn hạ. Trong một ngày mà các cầu thủ tuyến trên đều thi đấu tốt, từ hàng hậu vệ, tiền vệ đến tiền đạo đều hoạt động năng nổ, tích cực tranh chấp... thì những cơ hội từ phía đội bạn thường đến không nhiều. Trong trận đấu với U23 Nepal, Bùi Tiến Dũng chỉ phải đối mặt với 4 cú dứt điểm trúng đích của đội bạn, tuy nhiên đó lại là những pha dứt điểm không hề nguy hiểm.

bui-tien-dung

Hình ảnh về thủ môn Bùi Tiến Dũng nhàn hạ cũng đã xuất hiện trong trận thắng 3-0 của Olympic Việt Nam trước Olympic Pakistan. Đó là trận đấu mà thủ thành của FLC Thanh Hóa không một lần phải trổ tài cứu thua khi đối thủ của O. Việt Nam không thể tung ra nổi 1 cú sút trúng mục tiêu trong tổng số 4 pha dứt điểm có được.

Trận đấu sắp tới, Olympic Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Olympic Nhật Bản nhằm phân định ngôi đầu bảng D. Rất có thể Bùi Tiến Dũng sẽ phải quên đi những ngày 'nhàn hạ' nơi khung gỗ bởi Nhật Bản là một đối thủ chơi bóng ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với Olympic Pakistan hay O. Nepal.

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD theo giờ Việt Nam

>>> Trợ lý thầy Park dặn dò riêng Công Phượng sau trận thắng Nepal

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán trúng phóc kết quả trận Việt Nam vs Nepal

Bảng xếp hạng bảng đấu của Olympic Việt Nam lúc này:

STT Số trận Tên Điểm Hiệu số
1 2 U23 Việt Nam 6 +5
2 2 U23 Nhật Bản 6 +5
3 2 U23 Nepal 0 -1
4 2 U23 Pakistan 0 -7

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan