Quảng cáo

Nữ Philippines bất ngờ cầm hòa 1 trong 3 đại gia khu vực

Thứ ba, 26/11/2019 18:00 PM (GMT+7)

Nữ Philippines là chủ nhà và họ đã tận dụng tốt lợi thế để có 1 điểm trước đội mạnh hơn nhiều là nữ Myanmar.

Myanmar chơi chủ động ngay ở những phút đầu tiên. Khin Moe Wai liên tục gây sức ép bên cánh phải với những pha đưa bóng vào trong khó chịu. Phút thứ 17, số 11 của đội tuyển Myanmar tạt bóng vào từ hành lang cánh trái, Mo Tun có cơ hội đánh đầu cận thành và suýt chút nữa mở tỷ số cho Myanmar.

Nữ Myanmar không giấu giếm ý đồ tấn công vào điểm yếu ở 2 hành lang cánh của đội tuyển nữ Philippines. Chỉ ít phút sau cơ hội của Mo Tun, đến lượt Chit Chit đi bóng tốc độ ở cánh phải, nếu vượt qua được Dolino, tiền đạo của Myanmar đã có cơ hội đối mặt với thủ thành Palicios.

Những sức ép liên tục được tạo ra. Đội tuyển  Philippines chủ động kìm hãm sự hưng phấn của đội tuyển Myanmar bằng hàng phòng ngự số đông. Sau vài tình huống đáng chú ý, cả Myanmar và Philippines chơi trùng xuống và chủ động giảm tốc độ trận đấu. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

kết quả Nữ Philippines vs nữ Myanmar, Nữ Philippines, nữ Myanmar, sea games 30, sea games 2019

Những phút đầu hiệp 2 diễn ra khá giống với hiệp 1. Đội tuyển nữ Myanmar là những người nhập cuộc tốt hơn. Phút 51, Chit Chit có cơ hội vô cùng thuận lợi để mở tỷ số cho Myanmar, tiếc rằng cú sút lại đưa bóng đi vọt xà.

Sự căng thẳng được đẩy lên cao trào khi Thazin có pha phạm lỗi với Del Campo. Trọng tài chính quyết định rút thẻ vàng cho hậu vệ của đội tuyển Myanmar. Dù chơi ép sân nhưng Myanmar vẫn chủ động với những pha phản công và tổ chức tấn công vô cùng khó chịu.

Những phút cuối trận, hai đội tiếp tục cuộc chiến giằng co ở cả 3 tuyến nhưng bàn thắng là điều cả hai đội đều không thể làm được. Trận đấu này chứng kiến sự tiến bộ của tuyển nữ Philippines khi có điểm trước đối thủ mạnh Myanmar. Tuy kiểm soát bóng ít hơn nhưng số lượng các đợt tấn công của Philippines không hề thua kém các cô gái Myanmar.

Đội hình ra sân nữ Philippines:

Đội hình ra sân nữ Myanmar:

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 2019 của Việt Nam

Ngày Giờ Bảng Trận đấu Trực tiếp
26/11 15h00 B Việt Nam - Thái Lan
19h00 A Philippines - Myanmar
29/11 15h00 B Việt Nam - Indonesia
19h00 A Philippines - Malaysia
2/12 15h00 B Thái Lan - Indonesia
15h00 A Malaysia - Myanmar

Lịch thi đấu bán kết bóng đá nữ SEA Games 30:

Ngày Giờ Vòng đấu Trận đấu Trực tiếp
5/12 19h00 Bán kết Nhất A-Nhì B
19h00 Nhất B-Nhì A

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nữ SEA Games 30

Ngày Giờ Vòng đấu Trận đấu Trực tiếp
8/12 15h00 Chung kết Thua BK1-Thua BK2
19h00 Thắng BK1-Thắng BK2

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng