Quảng cáo

Xuân Trường tính 'lên bàn mổ' sau kỳ ASIAD không thành công

Thứ tư, 05/09/2018 21:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường trở về hội quân cùng CLB HAGL. Ngôi sao người Tuyên Quang sẽ hẹn khám với bác sĩ Đồng Xuân Lâm trước khi quyết định có tiểu phẫu để chữa dứt chứng viêm cuống mũi hay không.

Dù đội tuyển Olympic Việt Nam giành vị trí thứ 4 chung cuộc tại ASIAD 2018 nhưng màn trình diễn cá nhân của Xuân Trường bị đánh giá là thiếu thuyết phục. Trái với vai trò không thể thay thế ở U23 châu Á hồi đầu năm, Xuân Trường thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị tại Á vận hội.

Giải thích cho phong độ sụt giảm một cách kỳ lạ, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL cho biết, Xuân Trường bị viêm cuốn mũi từ trước khi tập trung cùng U23 Việt Nam dự ASIAD. Chấn thương này dù không quá đáng ngại nhưng cũng ảnh hưởng rất nhiều tới sức khoẻ, phong độ của Xuân Trường ở ASIAD vừa qua. Đặc biệt, chỗ viêm bị sưng, đau khiến tiền vệ người Tuyên Quang mất ngủ liên tục.

asiad 2018

Lãnh đạo CLB HAGL đang tính phẫu thuật cho Xuân Trường nhằm chữa trị dứt điểm căn bệnh trên. "Đợi Xuân Trường về tập trung cùng đội rồi bác sĩ Đồng Xuân Lâm sẽ thăm khám để tư vấn cho cậu ấy. Viêm cuốn mũi có thể tự lành nhưng cũng có thể tái phát bất kỳ lúc nào nên chúng tôi hy vọng Trường sẽ tiểu phẫu để chữa dứt điểm, sớm trở lại với phong độ tốt nhất", HLV trưởng Dương Minh Ninh chia sẻ.

Nếu quyết định tiểu phẫu, Xuân Trường cần 10 ngày để hồi phục hoàn toàn. Dù V.League đang trong giai đoạn nước rút nhưng CLB HAGL sẵn sàng tạo điều kiện để tiền vệ sinh năm 1995 chữa trị.

Tại ASIAD, tình trạng sức khỏe của Xuân Trường được ít người biết. Trước trận tranh ba tư với UAE, HLV Park Hang Seo cũng giải thích lí do không tin dùng Xuân Trường bởi khác biệt trong tư duy chơi bóng của anh và triết lý mà HLV đề ra.

>>Cầu thủ O. Việt Nam khiến CLB méo mặt ngày trở về

Nhưng dù sao mọi chuyện cũng đã qua, Xuân Trường cần sớm giải quyết vấn đề cá nhân để lấy lại phong độ bởi một tháng nữa thôi, ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung trở lại chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào tháng 11. Phong độ của anh ở giải đấu tới sẽ là câu trả lời đanh thép nhất cho những hoài nghi về năng lực của tiền vệ CLB HAGL.

>>Honda quyết nâng tầm bóng đá Campuchia, hạ VN ở AFF Cup

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan