Quảng cáo

Cầu thủ O. Việt Nam khiến CLB 'méo mặt' ngày trở về

Thứ ba, 04/09/2018 09:24 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Kết thúc ASIAD cũng là lúc các cầu thủ trở về CLB hội quân chuẩn bị cho V.League. Có lẽ Hà Nội FC là đội bóng phải "méo mặt" với tình trạng sức khỏe của các cầu thủ.

ĐT Olympic Việt Nam trải qua giải đấu tương đối thành công trên đất Indonesia, những người lạc quan nhất cũng khó mà tin thầy trò Park Hang Seo sẽ chơi đủ tối đa 7 trận tại ASIAD 2018.

Để làm nên thành công đó, các cầu thủ Olympic Việt Nam phải căng sức trước hàng loạt đội bóng lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, UAE,... Hậu quả là hàng loạt chấn thương ở mức độ nặng tới nhẹ ập đến. Và CLB chủ quản của các cầu thủ cũng là một trong những đối tượng phải hứng chịu tình trạng nặng nề này.

>>Nhật ký hành trình U23 Việt Nam

Đầu tiên phải kể đến là trung vệ Thành Chung với chấn thương rách cơ đùi. Những chấn thương kiểu này thường mất từ 2-3 tháng để một cầu thủ bình thường có thể trở lại tập luyện. Đội trưởng Văn Quyết cũng mang tin buồn tới BLĐ cũng như NHM đội bóng thủ đô. Trong trận tranh hạng ba, Văn Quyết lật cổ chân và không thể tiếp tục thi đấu. Anh lập tức ra ngoài sân chườm đá và quấn băng y tế, dự kiến cần 1 tháng hồi phục hoàn toàn.

asiad 2018

Một trụ cột nữa trong đội hình chính thức, tiền vệ Hùng Dũng phải về nước ngay từ vòng bảng. Trong một pha tranh chấp với cầu thủ Nhật Bản, Hùng Dũng không may gãy ngón chân. Khá là may khi các bác sĩ của bệnh viện 108 kết luận anh không cần phẫu thuật mà chỉ nẹp cố định và nghỉ ngơi 1 tháng là bình phục.

Ở hàng hậu vệ, Đình Trọng liên tục gặp vấn đề với chấn thương cơ đùi. Điều này khiến anh bỏ lỡ hai trận đấu ở vòng knock-out với Bahrain và UAE. Trước ASIAD, Đình Trọng cũng bỏ ngỏ cơ hội lên đường sang Indonesia bởi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Chỉ có Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy và Văn Hậu là khỏe mạnh. Nhưng 4 cầu thủ này đều bị bào mòn thể lực nghiêm trọng. Đức Huy thậm chí sụt tới 4kg, Quang Hải, Duy Mạnh mệt mỏi khi phải cày ải liên tục từ U23 châu Á đến V.League 2018 rồi bây giờ là ASIAD.

>>Quang Hải bật đèn xanh trước cơ hội thi đấu nước ngoài

Họ sẽ trở về nghỉ ngơi đến ngày 6/9 rồi lại tập trung cùng Hà Nội FC tiếp đón SLNA trên sân nhà vào 9/9 tới đây. Cũng may cho đội bóng thủ đô, họ chỉ cần 3 điểm nữa thôi là chắc chắn lên ngôi vô địch sớm 5 vòng đấu.

>>Văn Toàn bật mí lý do quát cầu thủ Syria

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan