Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: Son Heung-min là cầu thủ rất lắm trò

Thứ ba, 04/09/2018 11:47 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hôm nay (4/9), HLV Park Hang Seo tiếp tục tham dự các buổi phỏng vấn giao lưu, chia sẻ với NHM về những kỷ niệm đáng nhớ trên hành trình ASIAD vừa qua.

Trải qua kỳ Á vận hội thành công, thầy trò Park Hang Seo nhận sự quan tâm nồng nhiệt từ NHM nước nhà. Trò chuyện với Zing sáng hôm nay (4/9), ông chia sẻ khá nhiều mẩu chuyện thú vị về chuyên môn cũng như cuộc sống của đội trong những ngày ở Indonesia.

>>Hàng loạt cầu thủ U23 Việt Nam của Hà Nội FC chấn thương

Một trong những chi tiết thú vị được nhắc tới là hình ảnh HLV Park Hang Seo bắt được Son Heung-min đang lén nghe trộm chỉ đạo chiến thuật của ông.

"Tôi nhớ đó là một tình huống dừng bóng, tôi gọi Văn Quyết và một số cầu thủ lại để chỉ đạo chiến thuật nhưng không biết Son Heung-min đứng phía sau. Một lát sau tôi mới phát hiện cậu ấy đang đứng đó lắng nghe thì phải. Tôi quay sang nhìn thì cậu ấy nói 'Cháu chào HLV'." HLV Park Hang Seo tường thuật lại sự việc.

asiad 2018

"Cậu ấy là cầu thủ đàn em, thế hệ mới của bóng đá Hàn Quốc. Một người rất tài năng và đang chơi bóng ở giải đấu hàng đầu thế giới. Tôi cũng đã chào lại cậu ấy. Tôi không sinh hoạt chung với Son Heung-min nhiều nhưng cũng nghe vài người kể cậu ta là người khá nhiều trò". Ông Park hài hước miêu tả về cầu thủ đồng hương.

Ngồi cạnh ông Park Hang Seo trong buổi trò chuyện còn có Văn Quyết. Tiền đạo đội trưởng khi nghe về Son Heung-min cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng đang chơi bóng cho Tottenham Hotspur. Anh cũng mong muốn các cầu thủ Việt Nam học tập sự cố gắng cũng như khả năng chơi bóng siêu hạng của Son, đặc biệt là những cú sút uy lực bằng cả hai chân.

Trong những ngày tới, HLV Park Hang Seo sẽ trở về Hàn Quốc thăm gia đình khoảng 1 tuần, trước khi trở lại Việt Nam theo dõi V.League và cùng các trợ lý đánh giá, rà soát lực lượng để chuẩn bị cho AFF Cup vào tháng 11.

>>Quang Hải bật đèn xanh trước cơ hội ra nước ngoài thi đấu

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan