Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Chủ nhà Indonesia có vấn đề'

Thứ hai, 13/08/2018 16:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chiều 13/8, ĐT Olympic Việt Nam có buổi tập chiến thuật đầu tiên trên đất Indonesia. HLV Park Hang Seo đã dành thời gian để trả lời phỏng vấn trước giới báo chí.

Chiều 13/8, ĐT Olympic Việt Nam đã di chuyển bằng xe buýt từ khách sạn đến sân tập được Samsung cho mượn sau khi nước chủ nhà không thể bố trí sân tập thuận lợi nhất cho thầy trò Park Hang Seo.

Trước khi buổi tập diễn ra, ông Park đã dành vài phút trả lời phỏng vấn. Trong đó ông không hài lòng đồng thời đánh giá thấp về công tác tổ chức của nước chủ nhà.

"Ngay từ thời điểm bốc thăm ASIAD, mọi thứ đã gặp rắc rối, cho đến việc bố trí sân bãi tập luyện nữa, mọi thứ đều không được làm tốt. Rõ ràng BTC nước chủ nhà gặp vấn đề."

Đánh giá về đối thủ ngày mai là Olympic Pakistan, HLV Park Hang Seo cho biết:

"Ngày mai đội sẽ thi đấu với Pakistan, đây là đội bóng bị FIFA kỷ luật và mới trở lại thi đấu ở đấu trường quốc tế. Chúng tôi đã phân tích rất kỹ đối thủ này, họ có 3 tuần tập luyện ở Bahrain và mới bổ nhiệm HLV mới vào tháng 4 vừa qua.

Sơ đồ mà đội bóng này chơi thường là 4-4-2. Theo đánh giá của chúng tôi, Pakistan không nhượng bộ đâu, họ chơi khá sần sùi và quyết liệt đấy. Chúng tôi đã cho các cầu thủ xem tư liệu về 2 trận đấu của đối thủ để họ có thể tự đánh giá được.

Ngoài ra trong đội hình Pakistan có 3 cầu thủ trên 23 tuổi, nhưng tôi chưa có điều kiện kiểm chứng khả năng của họ."

Dù phải tập luyện trong điều kiện không tốt nhưng ông thầy người Hàn vẫn đưa những thông tin khả quan về tình hình đội tuyển: "Các cầu thủ đang có tinh thần rất tốt, ý chí tốt, không ai bị chấn thương cả. Chỉ có một vấn đề là sân tập quá xa, may mắn khi Samsung cho chúng ta mượn sân tập này.

Trước ngày thi đấu, chúng ta không tập nhiều lắm, đáng lẽ ra hôm qua chúng ta phải tập nhiều hơn. Quan trọng là những ngày tới, chúng ta chưa biết phải tập ở đâu, tập theo sự bố trí của BTC hay tiếp tục mượn sân của Samsung?"

Có thể nói hành trình của Olympic Việt Nam đang gặp nhiều rắc rối bởi sự tắc trách của nước chủ nhà. Hi vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ vượt qua những khó khăn hiện tại để thi đấu tốt ở ASIAD 2018. Đội tuyển sẽ ra quân vào ngày mai với đối thủ Olympic Pakistan, trận đấu diễn ra lúc 16h trên SVĐ Wibawa Mukti.

>>Lịch thi đấu ASIAD 2018 của Olympic Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan