Quảng cáo

Michael Owen phấn khích trước sự đón tiếp nồng nhiệt của CĐV Việt Nam

Thứ hai, 13/08/2018 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưa nay, Michael Owen đã đặt chân đến sân bay Tây Sơn Nhất bắt đầu các chuỗi hoạt động và giao lưu tại Việt Nam.

Không hề tỏ ra mệt mỏi sau chặng bay dài, Michael Owen ngay khi vừa bước ra khỏi quầy thủ tục đã lập tức nở nụ cười chào đón các khán giả hâm mộ.

Rất đông các cổ động viên đã có mặt tại sân bay từ rất sớm để chờ đợi và chào đón cựu danh thủ. Chính tình cảm khán giả đã làm Michael Owen rất bất ngờ.

Đây cũng là lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam vì vậy Michael Owen không giấu sự bất ngờ trước những gì anh cảm nhận tại đất nước hình chữ S. Một bất ngờ là nhiều cổ động viên Việt Nam cũng  mặc áo của đội bóng Liverpool và Manchester United – những đội bóng gắn liền với sự nghiệp và thành công của Michael Owen – để chào đón anh.

Do an ninh được thắt chặt, Michael Owen không có quá nhiều thời gian để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ tại sân bay. Tuy vậy, nam danh thủ vẫn tranh thủ vẫy tay chào và nán lại đôi chút để “say Hi” với các khán giả trước khi lên xe về khách sạn để chuẩn bị cho một loạt hoạt động, sự kiện sẽ diễn ra sau đó.

Owen sẽ ở Việt Nam trong hai ngày 13-14/8. Cụ thể, ngoài việc giới thiệu công nghệ, mục đích Michael Owen đến với Việt Nam lần này là để tìm kiếm và đào tạo các tài năng trẻ. Ngoài ra, đầu tư các học viện bóng đá tại Việt Nam cũng là một mục đích cũng không kém phần quan trọng. Michael Owen và các cộng sự của mình hi vọng ngay từ chuyến thăm đầu tiên, sẽ đạt được các bước tiến quan trọng, tạo nền móng cho quá trình đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
michael owen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT