Quảng cáo

Owen: 'Chelsea vô địch, M.U đá Arsenal ra khỏi top 4'

Thứ năm, 07/08/2014 15:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Michael Owen không ngần ngại cho rằng Chelsea sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua tại Premier League mùa giải tới. Trong khi đó Arsenal sẽ khó lòng trụ nổi vị trí thứ tư do sự vùng lên mạnh mẽ của Man Utd.

 

Michael Owen, Man utd, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Owen cho rằng Chelsea sẽ vô địch Premier League mua giải tới

 

"Gót chân Achilles của Chelsea dưới sự chỉ đạo của Mourinho là khả năng ghi bàn của hàng công. Tuy nhiên điều đó có vẻ như đã được giải quyết với bản hợp đồng 32 triệu bảng Diego Costa, đó là mảnh ghép cuối cùng mang lại sự hoàn hảo cho đội bóng này. Tôi nghĩ họ sẽ giành chức vô địch ở mùa gải tới" - DailyStar dẫn lời Owen.

 

Cựu tiền đạo của Liverpool và Man Utd  tiếp tục có những phát biểu không gây bất ngờ NHM khi cho rằng hai đội bóng này sẽ vượt mặt Arsenal trong cuộc đua tại Premier League mùa giải tới.

 

Michael Owen, Man utd, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Man Utd và Liverpool sẽ đá Arsenal khỏi top 4

 

Tuy chứng kiến Liverpool từ vị trí thứ 7 nhảy vọt lên thứ 2 ở mùa trước nhưng Owen không tin MU có thể làm được, và vị trí thứ ba có vẻ khả quan:

 

"Liverpool đã thực hiện một cú nhảy vọt từ vị trí thứ 7 lên thứ hai và tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy thầy trò Van Gaal có những bước tiến bộ tương tự. Tuy nhiên vị trí thứ hai tôi nghĩ vẫn sẽ thuộc về Man City.

 

Tôi đã có suy nghĩ về thứ hạng của giải đấu này khi kết thúc. Manchester United sẽ đứng ở vị trí có thể tham dự Champions League dù tôi không ấn tượng với những tân binh mới trong mùa hè của họ.

 

Liverpool đã mất đi cầu thủ tốt nhất Premier League mùa giải trước nhưng tôi vẫn nghĩ họ sẽ kết thúc trên Arsenal trong cuộc đua giành quyền tham dự Champions League".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Owen Man utd Chelsea Arsenal Liverpool Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT