Quảng cáo

Bị khán giả chê tơi bời, Michael Owen xứng danh "Tạ Biên Cương của BT Sport"

Thứ bảy, 03/01/2015 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Với màn bình luận rất thiếu chuyên nghiệp trong trận đấu giữa Tottenham và Chelsea tại vòng 20 Premier League, Michael Owen đã bị các khán giả nước Anh bức xúc và chê tơi bời


Giống như những danh thủ từng thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh như Gary Neville, Jamie Carragher hay Thierry Henry, Michael Owen được một đài thể thao nổi tiếng là BT Sport mời về để tham gia bình luận các trận đấu.

Về chuyên môn, người ta không thể đòi hỏi gì hơn về một cầu thủ sở hữu sự nghiệp lẫy lừng như Michael Owen. Tuy nhiên cựu thần đồng nước Anh lại chưa suôn sẻ lắm trong nghề bình luận, và vấn đề này sinh ở trận đấu Tottenham đại thắng Chelsea 5-3 hôm 1/1 vừa qua.

Khán giả lên tiếng về 'thảm họa bình luận' của Michael Owen


Trong suốt trận đấu, Owen đã có những bình luận không sát với những diễn biến trên sân. Ngoài ra, những nhận định của cựu tiền đạo này không khách quan và mang nặng sự cảm tính. Một số tình huống tiêu biểu: anh gọi pha ghi bàn của Diego Costa là siêu phẩm trong khi đó chỉ là 1 pha đệm bóng cận thành; Owen tán dương Hazard sẽ phát triển trở thành ngôi sao hàng đầu của giải Ngoại hạng trong tương lai, trong khi tiền vệ người Bỉ đang là cầu thủ hay nhất của Chelsea trong vài năm trở lại đây.

Với những bình luận 'nghiệp dư' như vậy, rõ ràng những khán giả của BT Sport không thể hài lòng. Rất nhiều những lời chỉ trích đã được đăng trên các diễn đàn và mạng xã hội, nhất là trên Twitter. Đối với họ, Owen cần phải trau dồi thật nhiều để không còn phát biểu những bình luận 'thảm họa' đến như vậy.

Ở mạng xã hội nước ngoài là như vậy, còn ở Việt Nam, các khán giả gọi anh là 'Tạ Biên Cương của BT Sport'. Vị BLV nổi tiếng của VTV từng một thời làm chao đảo cộng đồng mạng Việt Nam với những bình luận 'khó đỡ' xuất hiện với tần xuất nhiều dến mức có thể tổng hợp thành một... tuyển tập.



Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Owen BT Sport Tạ Biên Cương thảm họa bình luận Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT